A - Derma Shower Gel Hydra - Protective

A - Derma Shower Gel Hydra - Protective là sản phẩm phiên bản mới thay thế cho A-Derma Soothing Foaming Gel với công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng, A-Derma Hydra-Protector có thể được sử dụng như một loại sữa tắm hàng ngày trên mặt, cơ thể và tóc, có thể được sử dụng cả ở người lớn và trên làn da mỏng manh và nhạy cảm của trẻ em.


Bên cạnh đó, A - Derma Shower Gel Hydra - Protective từ Labourires A-Derma được thiết kế đặc biệt dành cho da nhạy cảm giúp làm sạch, giữ ẩm và bảo vệ da mỗi ngày với thành phần đặc biệt là yến mạch Rhealba có thể cân bằng lại, làm dịu và khôi phục làn da nhạy cảm nhất, mang lại làn da khỏe mạnh vốn có giúp ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và các bệnh ngoài da. Ngoài ra, công thức nhẹ của A - Derma Shower Gel Hydra - Protective không làm cay mắt bé, không gây dị ứng và có độ pH sinh lý để giảm thiểu mọi nguy cơ phản ứng dị ứng.


Thành phần:

  • Water, Decyl Glucoside, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate, Glycerin, Disodium Cocoamphodiaceate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acryate, Crosspolymer, Avena Sativa Kernel Extract, Carryly Glycol, Citric Acid, Coco Glucoside, Fragrance (Parfum), Glyceryl Oleate, Glycol Distearate, Hydrogenated Palm Flyceridies Citrate, Lauric Acid, Propylene Glycol, Sodiu Benzoate, Sodium Chloride, Sodium Glycolate, Sodium Hydroxide, Sodium Methyl, Tocopherol,...


Công dụng:

  • Giúp nhẹ nhàng làm sạch dầu nhờn, bụi bẩn sâu trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông.
  • Thành phần đặc biệt trong tất cả sản phẩm của A-Derma là Yến mạch Rhealba có thể giúp cân bằng, làm dịu và khôi phục làn da nhạy cảm, mang lại làn da khỏe mạnh vốn có.
  • Giúp ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và các bệnh ngoài da.
  • Công thức dịu nhẹ, không cay mắt, không gây dị ứng và có độ pH sinh lý để giảm thiểu mọi nguy cơ phản ứng dị ứng.
  • Hương thơm dịu ngọt và êm dịu giúp bạn luôn sảng khoái sau khi tắm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt da, xoa nhẹ sản phẩm trên da ướt tạo bọt, kết hợp với massge để giúp da loại bỏ được những tạp chất tận sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Dùng 1 - 2 lần mỗi ngày để rửa, tắm.
  • Dùng cho mặt và cơ thể, cho cả trẻ em và người lớn.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU40-giảm-40K-đơn-249K-Sữa-tắm-A-Derma-Hydra-Protective-Aderma-Shower-Gel-Giảm-mụn-dưỡng-ẩm-mềm-mịn-500ml-i.525590636.25103008437?

A - Derma Shower Gel Hydra - Protective
A - Derma Shower Gel Hydra - Protective
A - Derma Shower Gel Hydra - Protective
A - Derma Shower Gel Hydra - Protective

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy