A whole new world

Tính đến tháng 4/2014, album nhạc phim "Aladin và cây đèn thần" đã bán được 2,5 triệu. Những ca khúc trong album cùng lúc nhận được các giải Quả Cầu Vàng và giải Oscar cho nhạc sĩ nổi tiếng Alan Menken. Trong đó, nổi bật và được nhiều người yêu thích nhất đấy chính là "A whole new world". Bài hát này được coi là một tác phẩm kinh điển mỗi khi nhắc đến nhạc phim hoạt hình.


Những bài hát trong album nhạc phim như "Friend like me", "A whole new world" và "Prince Ali" được ca sĩ nổi tiếng Robin Williams thể hiện và nó đã trở thành những bài hit đình đám trong một thời gian dài, thậm chí cho tới bây giờ nó vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ.


Mới gần đây nhất, khi bộ phim hoạt hình " Aladin và cây đèn thần" được chuyển thể sang phiên bản điện ảnh người thật, bài hát "A whole new world" đã được thể hiện lại và làm hẳn một MV mới bởi thành viên của One Direction- ZAYN. Và môt lần nữa bài hát này lại tiếp tục phủ sóng và được nhiều bạn trẻ cũng như nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới cover lại như một hiện tượng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Nhạc phim “Aladin”- A whole new world
Nhạc phim" Aladin"- A Whole New World bởi ZAYN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy