Nhạc phim "When you believe" (Hoàng tử Ai Cập)

Ca từ trong bài hát "When you believe" sẽ mãi mãi để lại những ấn tượng tuyệt vời trong lòng khán giả yêu thích bộ phim. Thông qua giọng hát của hai giọng ca vàng Mariah Carey và Whitney Houston bài hát đã thực sự làm lay động con tim của nhiều thính giả. Những ca từ trong bài hát thật khiến chúng ta suy nghĩ, chìm đắm.


Không gắn với cái mác là nhạc phim của phim hoạt hình " Hoàng tử Ai Cập" thì khi đi riêng lẻ "When you believe" cũng là một cái tên nổi tiếng bởi chất lượng về lời nhạc, beat và giọng ca sĩ thể hiện thực sự ấn tượng. Không giống như nhưng tác phẩm âm nhạc "mì ăn liền" hiện nay, qua thời gian, bài hát này vẫn có một chỗ đứng nhất định trong thị trường âm nhạc. Tính đến thời điểm hiện tại, bài hát đã có gần 262 triệu lượt nghe trên Youtube.


Nội dung bộ phim và bài hát như một sự kết hợp hoàn hảo để đưa chúng ta vào một thế giới hoàn toàn khác. Bộ phim cho chúng ta thấy được sức mạnh của tinh thần là rất lớn, nếu bạn có ý chí và quyết tâm nuôi dưỡng ý chí đó thì mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực. Giải Oscar cho hạng mục ca khúc nhạc phim hay nhất cũng đã được trao cho bài hát "When you believe".

Nhạc phim " Hoàng tử Ai Cập"- When you believe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy