ABC English

top 4
Phuong Anh

Là trung tâm tiếng Anh trẻ em hàng đầu tại thành phố Bắc Giang, chắc chắn cái tên ABC English không còn xa lạ đối với các bậc phụ huynh có con nhỏ. Với đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và nhiệt huyết cùng kinh nghiệm giảng dạy kết hợp sự hiểu biết nắm bắt tâm lí ở trẻ nhỏ khiến cho trẻ bị cuốn hút vào mỗi hoạt động trong lớp học Trung tâm tiếng Anh ABC Enghlish đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong số các trung tâm tiếng Anh của Bắc Giang.


Với mục tiêu "Giáo dục sớm - Giáo dục truyền cảm hứng - Giáo dục theo phương pháp hiện đại, toàn diện", ABC English giúp trẻ phát triển khả năng ngoại ngữ một cách bền vững trong những năm tháng đầu đời. Đến với ABC Enghlish không có khách hàng mà chỉ có phụ huynh và các con. Chính vì thế, kể từ khi thành lập cho đến giờ ABC Enghlish quan tâm nhiều hơn cả chính là việc các con đã thay đổi tiến bộ ra sao, phụ huynh mong muốn điều gì. Sự hài lòng, tin tưởng của phụ huynh chính là chìa khóa duy nhất giúp ABC English tiến bước.


Tại đây, các con sẽ được tiếp xúc với chương trình Anh ngữ được thiết kế cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp cho trẻ ở trường học và trong cuộc sống. Với những phương pháp tiên tiến của ABC English, trẻ sẽ được vừa học vừa chơi, được phát triển bản thân một cách toàn diện. Chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, ABC English cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1 Cả Trọng, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang
  • TDP Quán Trắng, TT Tân An, Yên Dũng, Bắc Giang

Điện thoại: 0972 714 451 & 0898 342 666

Email: abcenglishedu@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/abcenglishbacgiang/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

Trung tâm tiếng Anh ABC English
Trung tâm tiếng Anh ABC English
Trung tâm tiếng Anh ABC English
Trung tâm tiếng Anh ABC English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy