Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT

top 2
Thiên Thư

IDT là trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Bắc Giang hiện nay dành cho tất cả học viên đủ mọi lứa tuổi, đặc biệt có lợp mầm non cho trẻ từ 4 tuổi trở nên với chất lượng giảng dạy tuyệt vời nhất. Trung tâm sẽ mang tới cho con em những trải nghiệm tuyệt vời nhất và cùng con em khám phá niềm vui khi học tiếng Anh. Buổi đầu đến trung tâm, các con sẽ được đánh giá năng lực và có một buổi học thử miễn phí.


Các phòng học tại IDT được thiết kế đáp ứng theo tiêu chuẩn tiện nghi, đảm bảo đầy đủ ánh sáng phù hợp, được tân trang những thiết bị hiện đại như: máy lạnh, máy chiếu… tạo ra một không gian thư giãn, hứng thú và thoải mái nhất cho con em khi tới lớp. Tham gia khóa học của IDT, con không chỉ được trau dồi kiến thức mà còn tự tin giao tiếp Anh ngữ thông qua tất cả các giờ học & các hoạt động trải nghiệm. Bên cạnh đó, các con sẽ khám phá khả năng tư duy, sáng tạo trong ngôn ngữ và hình thể thông qua hoạt động kể chuyện, lồng tiếng.


Tại IDT có đầy đủ các khóa học cho từng độ tuổi của trẻ, các chương trình Tiếng Anh được thiết kế riêng cho các con, giúp các con hấp thụ ngôn ngữ, tư duy và phản xạ bằng tiếng Anh một cách tự nhiên, hiệu quả thông qua các Hoạt động thể chất, phát âm tiếng Anh chuẩn ngay từ khi bắt đầu, đồng thời phát triển kỹ năng đọc, viết và tự học từ sớm với phương pháp Ghép vần, phát huy thế mạnh riêng của trẻ trong quá trình học tiếng Anh thông qua các hoạt động học tập khác nhau trong mỗi buổi học, đảm bảo phù hợp với sự đa dạng tính cách và trí thông minh của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 182-184-186 Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Quyền, Bắc Giang
Điện thoại: 0989 630 242 & 0865 166 099
Email: ngoainguidt@gmail.com
Website: https://idt.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/IDTbacgiang/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy