Top 4 shop thời trang nam đẹp nhất phố Yên Lãng, Hà Nội

  1. top o Torano
  2. top o Brand K
  3. top o Crown365 Store
  4. top o Adino

Adino

Adino là thương hiệu thời trang nam ra đời được hơn 6 năm, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ nằm sâu trong con phố tại Hà Nội. Bằng niềm đam mê với thời trang và những cố gắng bền bỉ trong nhiều năm qua, hiện nay Adino đã có hệ thống 6 cửa hàng và không ngừng mở rộng trong tương lai. Và nếu là một tín đồ yêu thời trang công sở tại phố Yên Lãng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Adino. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm thiên đường mua sắm thời thượng với những thiết kế đẳng cấp cùng cung cách phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khách hàng mà Adino hướng đến là nam giới hiện đại, những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Bên cạnh những bộ vest, sơ mi quần tây âu thanh lịch, cửa hàng còn cung cấp nhiều mẫu áo phông kết hợp với quần jeans, short năng động rất thích hợp để các chàng trai có thể vừa đi làm, vừa đi chơi cũng rất phù hợp. Tất cả sản phẩm của shop đều được gia công tỉ mỉ, sắc nét đến từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu vải sử dụng là những loại vải thiên nhiên cao cấp mềm mịn, chống nhăn tốt, có đặc tính vượt trội kháng khuẩn, bền màu khi sử dụng.


Ưu tiên hàng đầu của Adino là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất, đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người. Khách hàng mua hàng tại Adino sẽ được tạo thẻ thành viên tích điểm miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi cho những lần mua hàng sau. Ngoài ra thì cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình tri ân, giảm giá cực sốc vào các dịp lễ tết nên bạn nhớ theo dõi fanpage và website của shop để không bị bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0963 389 693
Website: http://adino.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/adino.yl/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Adino
Adino
Adino
Adino

Top 4 shop thời trang nam đẹp nhất phố Yên Lãng, Hà Nội

  1. top o Torano
  2. top o Brand K
  3. top o Crown365 Store
  4. top o Adino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy