Adobe Express

Adobe Express là phần mềm chỉnh sửa đồ họa cấp cao để tạo ảnh ghép, tờ rơi, hoạt ảnh, video, đồ họa cho mạng xã hội và hơn thế nữa. Điểm nổi bật là chương trình có nhiều hình ảnh, hiệu ứng, mẫu và biểu tượng phong phú cho các dự án sáng tạo. Giao diện người dùng thân thiện với người mới bắt đầu và hiện đại.


Chương trình thu hút nhiều loại người dùng khác nhau bằng các thao tác nhanh chóng để xóa nền, chuyển đổi video thành GIF / PDF và hợp nhất video. Adobe Express hiện là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên thị trường. Nó cũng được sử dụng để tạo ra các bức tranh kỹ thuật số và bản vẽ rất giống với những bức tranh được làm bằng tay. Phần mềm này cũng cung cấp các công cụ để tạo đồ họa và cung cấp các tính năng cho thiết kế web. Adobe Express, trước đây được gọi là Adobe Spark, là một chương trình dựa trên tác vụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng trực tuyến và trên thiết bị di động. Nó có tất cả các công cụ cần thiết để tạo và chia sẻ các loại nội dung đa phương tiện khác nhau. từ các câu chuyện và bài đăng đến các tài liệu tiếp thị (logo, biểu ngữ, tờ rơi). Điểm vượt trội của Adobe Express so với Photoshop nằm ở chức năng kéo thả, vì vậy người dùng có thể dễ dàng biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành hiện thực chỉ trong vài cú nhấp chuột. Người dùng cũng có thể tận dụng các mẫu đa dạng, phông chữ Adobe trả phí và miễn phí cũng như hình ảnh được cấp phép từ Adobe Stock. Phần mềm này dựa trên Adobe Sensei, AI độc quyền và các kỹ thuật máy học có sẵn trong một loạt các sản phẩm khác của Adobe. Do đó, bạn có thể dễ dàng chuyển video thành GIF và hợp nhất nhiều phần thành một clip. Cung cấp 1000 mẫu thiết kế phổ biến.


Dễ dàng tạo một bài đăng hoặc câu chuyện bắt mắt cho phương tiện truyền thông xã hội nhờ vào các mẫu có sẵn trong chương trình. Bộ sưu tập các mẫu vượt xa những mẫu nhắm đến mạng xã hội, bao gồm các tùy chọn cho hình thu nhỏ, danh thiếp, biểu trưng, tờ rơi. Bạn có thể tìm kiếm một mẫu cụ thể, sử dụng các bộ lọc hoặc xem toàn bộ thư viện để lấy cảm hứng.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.spark.post&hl=vi&gl=US

Adobe Express
Adobe Express
Adobe Express

Top 10 Phần mềm thiết kế logo miễn phí đẹp nhất

  1. top 1 Wix Logo Maker
  2. top 2 Canva
  3. top 3 Hatchful Logo Maker
  4. top 4 NameCheap
  5. top 5 Adobe Express
  6. top 6 Looka Logo Maker
  7. top 7 FreeLogoDesign.org
  8. top 8 Tailor Brands Logo Maker
  9. top 9 DesignHill Logo Generator
  10. top 10 FreeLogoServices.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy