Looka Logo Maker

Looka Logo Maker là một phương cách đáng tin cậy để tạo ra các logo đẹp mắt. Thứ nó thiếu là tính linh hoạt và các lựa chọn tùy chỉnh tốt, điều này được bù lại bằng các thiết kế mặc định đẹp đẽ. Looka, trước đây được biết đến là Logojoy, gần đây đã đổi tên thương hiệu và được đặt cho một cái tên mới. Sự khác biệt thực sự là nó đã thêm một loạt các dịch vụ tiện ích bổ trợ vào phần mềm tạo logo.

Looka Logo Maker
và các tiện ích bổ trợ của nó chỉ có sẵn tiếng Anh, phần mềm tạo logo thực tế dường như chỉ hỗ trợ các ký tự Latin. Nếu bạn muốn tạo logo bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác sử dụng bảng chữ cái Latin, Looka Logo Maker là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể có được một logo trông chuyên nghiệp với giá rẻ hơn nhiều so với những gì bạn phải trả cho một nhà thiết kế đồ họa địa phương ở Việt Nam. Looka Logo Maker hứa hẹn cung cấp cho bạn một logo tuyệt vời, hướng dẫn từng bước rất nhanh và rất đơn giản để thay đổi bố cục, biểu tượng, hình dạng nền và phong cách tổng thể. Sau khi đã trả lời các câu hỏi cơ bản nhất về loại logo bạn muốn, có thể tiếp tục nhấp tạo cho đến khi bạn tìm thấy một logo bạn thích. Sau khi đã chọn được một logo căn bản để chỉnh sửa, có thể tùy chỉnh khá nhiều thứ kiểu chữ, biểu tượng, màu sắc. Giao diện trực quan, dễ hiểu Looka Logo Maker là một lựa chọn phù hợp cho nhiều người dùng mới làm quen chủ yếu vì giao diện đơn giản của nó. Bạn có thể khởi chạy phần mềm trên các nền tảng khác nhau và dễ dàng tìm thấy các công cụ cần thiết. Tạo đồ họa được cá nhân hóa trong phần mềm rất dễ dàng, điều này mang lại cho nó một điểm bổ sung trong điểm nổi bật của Looka Logo Maker. Mọi dụng cụ đều được chăm chút kỹ lưỡng và bạn có thể nhanh chóng làm chủ toàn bộ bộ công cụ. Nhấp vào mọi phần tử, bạn ngay lập tức có quyền truy cập vào nhiều tùy chọn hơn nữa. Ví dụ: bạn sẽ có thể chọn phông chữ cho tiêu đề và nội dung, thay đổi giao diện của các chủ đề sáng, trung bình và tối.


Nếu bạn là một người chuyên nghiệp tham gia vào các dự án khác nhau, thật tuyệt khi biết rằng bạn có thể dễ dàng tìm thấy một hình ảnh cụ thể mà không phải lo lắng về quyền hạn và trách nhiệm pháp lý. Phiên bản miễn phí của Looka Logo Maker có giới hạn nhưng vẫn chứa tất cả các tùy chọn cần có để làm việc thuận tiện.


Link tải: https://looka.com/

Looka Logo Maker
Looka Logo Maker
Looka Logo Maker

Top 10 Phần mềm thiết kế logo miễn phí đẹp nhất

  1. top 1 Wix Logo Maker
  2. top 2 Canva
  3. top 3 Hatchful Logo Maker
  4. top 4 NameCheap
  5. top 5 Adobe Express
  6. top 6 Looka Logo Maker
  7. top 7 FreeLogoDesign.org
  8. top 8 Tailor Brands Logo Maker
  9. top 9 DesignHill Logo Generator
  10. top 10 FreeLogoServices.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy