AIA Group

AIA Group Ltd (AIA) là một tập đoàn bảo hiểm nhân thọ. Tại đây cung cấp bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo vệ tai nạn, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm bảo vệ người tàn tật, và các kế hoạch tiết kiệm và đầu tư cho các cá nhân. Tập đoàn cũng cung cấp bảo hiểm tín dụng, tiết kiệm hưu trí và các kế hoạch phúc lợi nhân viên cho các khách hàng doanh nghiệp. AIA tiếp thị và bán các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua mạng lưới các đối tác, đại lý và nhân viên.


AIA Group Ltd AIA là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ và chứng khoán được niêm yết đại chúng lớn nhất ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. AIA thông qua các chi nhánh và công ty con, có mặt trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. AIA Group Limited không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng của các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp mà còn với những giải thưởng và chứng nhận nổi bật trong lĩnh vực bảo hiểm và doanh nghiệp bền vững.


Tập đoàn này không ngừng phát triển và duy trì một cơ sở tài chính mạnh mẽ, đồng thời chia sẻ thành công với cổ đông thông qua việc chia cổ tức đều đặn. AIA Group Limited tiếp tục là một nhân tố quan trọng trong cả ngành công nghiệp bảo hiểm và tài chính toàn cầu.


Website: https://www.aia.com/en

AIA Group
AIA Group
AIA Group
AIA Group

Top 10 Công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới

  1. top 1 Tập đoàn UnitedHealth
  2. top 2 China Life
  3. top 3 Zurich Insurance
  4. top 4 AXA Group
  5. top 5 Allianz
  6. top 6 Tập đoàn bảo hiểm Ping An
  7. top 7 MetLife
  8. top 8 AIA Group
  9. top 9 Cigna
  10. top 10 AIG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy