Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen

Một sinh viên đại học thấy mình được hồi sinh thành Eumiella, một cô con gái độc ác của giới quý tộc trong thế giới của game nhập vai Otome mà cô đã chơi ở kiếp trước. Trong game nhập vai, Eumiella ban đầu có vai trò không đáng kể, nhưng trong nội dung cuối game, cô ấy trở lại với tư cách là một tên trùm ẩn.


Sau khi bị cha mẹ bỏ rơi tại lãnh địa của gia đình họ, ngọn lửa trong tâm hồn cựu game thủ của Eumiella đã bùng cháy, và cô bắt đầu thăng cấp, thăng cấp và thăng cấp, cho đến thời điểm đăng ký vào Học viện Hoàng gia, cô phát hiện ra rằng cô ấy ở cấp độ 99. Mặc dù ban đầu cô ấy dự định sống một cuộc sống yên bình và kín đáo, nhưng nữ anh hùng của trò chơi và những người yêu của cô ấy nghi ngờ rằng Eumiella thực chất là Chúa quỷ khét tiếng. Thế là bắt đầu câu chuyện giả tưởng về một tên trùm ẩn giấu độc ác, mạnh mẽ nhất.


Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen là một bộ light Novel Nhật Bản được viết bởi Tanabata, Satori và được minh họa bởi Tea và dựa trên light Novel cùng tên. Bộ light novel này đã được chuyển thể thành loạt manga với hình ảnh minh họa của Nokomi và được ComicWalker xuất bản nhiều kỳ, với hơn 2 tập được phát hành kể từ ngày 5 tháng 2 năm 2020.


Ngày phát hành dự kiến: ngày 9 tháng 1 năm 2024
Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Isekai
Studio: Jumondo

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen
Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen
Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy