Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita

Câu chuyện kể về cô bé Ivy – kẻ thức tỉnh duy nhất skill Thuần hóa Vô sao nên chỉ có thể thuần hóa được một loại Slime hiếm. Trong thế giới của cô, hầu hết mọi người đều không dành thời gian cho kẻ yếu.


Chỉ có một người phụ nữ trong làng coi cô như con ruột của mình. Nhưng sau khi cô ấy chết, Ivy nhận được gợi ý và bỏ nhà đi. Trên đường chạy trốn, cô gặp một con slime nhỏ xíu và đặt tên nó là Sora. Và thế là bắt đầu câu chuyện sống sót cảm động của một cô gái nhỏ. Anime là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một cốt truyện isekai với nhân vật chính dễ bị tổn thương, cần dựa vào khả năng hạn chế của mình để sống sót trong một thế giới thù địch, cân bằng những khoảnh khắc căng thẳng với những cảnh nhẹ nhàng hơn, đáng yêu hơn.


Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita là một bộ light Novel Nhật Bản được viết bởi Honobonoru500 và minh họa bởi Nama. Nó bắt đầu được xuất bản dưới dạng tiểu thuyết web trên trang web xuất bản tiểu thuyết do người dùng tạo Shōsetsuka ni Narō vào tháng 8 năm 2018. Sau đó, nó được mua lại bởi TO Books, hãng bắt đầu xuất bản một cuốn tiểu thuyết nhẹ vào tháng 11 năm 2019. Nó đã được thu thập thành chín tập tính đến tháng 6 2023. Một bộ phim truyền hình anime chuyển thể bởi Studio Massket sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2024.


Ngày phát hành dự kiến: 12 tháng 1 năm 2024
Thể loại: Phiêu lưu, giả tưởng, Isekai
Studio: Studio Masqueta

Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita
Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita
Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy