Alex Hair Studio

top o
Linh Chu

Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Alex Hair Studio là cái tên hot trong làng tóc xứ Sài Thành, luôn nhận được yêu thích của các tín đồ làm đẹp tại đây. Với kinh nghiệm và tay nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, chủ nhân tiệm luôn tận tâm trong từng đường kéo để tạo nên mái tóc đúng chuẩn thời thượng vừa phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi khách hàng.


Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực tóc, đội ngũ nhân viên của Alex Hair Studio luôn không ngừng cập nhật những mẫu tóc mới lạ hợp mốt để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là style xoăn sóng nước cá tính được thiết kế và tạo mẫu theo từng khuôn mặt đặc trưng của khách hàng với một số kiểu đang được ưa thích, dài ngắn đủ cả,...


Bên cạnh đó, để làm mái tóc càng thêm thu hút thì Alex Hair Studio còn chuyên luôn mảng nhuộm màu bảo đảm đều tay, lên màu đúng chuẩn, giúp tóc giữ được độ mềm mại và khỏe mạnh với sản phẩm danh tiếng từ thương hiệu đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt là màu tóc ombre chất lừ chính là "đặc sản" được nhiều bạn trẻ sành điệu yêu thích nhất khi đến tiệm. Thêm một điều nữa đó là mức giá của Alex Hair Studio cũng "khá hiền" khi so sánh với các tiệm tóc nổi tiếng cùng khu vực nên bạn hãy yên tâm để làm đẹp tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 126A2 Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • 96 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. HCM

Điện thoại: 0908 896 842 & 0906 677 076

Email: a.h.s.hair.salon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/alexhairstudiopro/
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy