Salon Lê Hiếu

top o
Tuyền Nguyễn

Góp mặt trong thị trường Salon tóc đã 15 năm, Salon Lê Hiếu tự hào khẳng định là salon tóc đẹp chất lượng. Điều đó đã được kiểm chứng qua việc Salon Lê Hiếu không chỉ vinh dự được đồng hành trong những show thời trang, những cuộc thi sắc đẹp danh tiếng như: Elle fashion show, Fashion TV show, LO’real show, Hoa hậu Đại Dương, Hoa hậu qua ảnh 2017, Tuần lễ thời trang VietNam fashion week… mà còn là gương mặt quen thuộc cùng những nhãn hàng nổi tiếng, những chương trình thời trang, cuộc thi trong nước và cả quốc tế.


Với tác phòng chuyên nghiệp và tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại tân tiến bậc nhất. Salon Lê Hiếu luôn nằm trong top bình chọn và được các chị em tin tưởng tuyệt đối không những là những kiểu tóc dài nữ tính, mà còn các kiểu tóc ngắn đẹp cá tính.


Uy tín của Salon Lê Hiếu ai cũng biết, từ những dịch vụ gội, hấp, nhuộm màu, ép thẳng hay làm xoăn sóng đều được thợ tóc làm cẩn thận, tỉ mẩn từng giai đoạn. Nổi bật nhất là kiểu tóc uốn gợn sóng qua bàn tay Lê Hiếu trở nên tự nhiên, bồng bềnh, giữ nếp lâu dài chỉ sau một lần sấy tóc. Salon Lê Hiếu là địa chỉ quen thuộc không chỉ của hoa hậu, diễn viên trong nước mà còn có khách hàng đến từ nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 339 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3, TP. HCM
  • 33 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 0906 789 339
Email: hethongsalonlehieu@gmail.com
Website: https://tocdeplehieu.com/
Fanpage: www.facebook.com/salonlamtocdeplehieu

Salon Lê Hiếu
Salon Lê Hiếu
Salon Lê Hiếu
Salon Lê Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy