Aliens of the Deep

Aliens of the Deep là một bộ phim tài liệu của Mỹ năm 2005 do James Cameron đạo diễn một phần cùng với người quay phim và người bạn Steven Quale, và được quay ở định dạng IMAX 3D. Nó được sản xuất bởi Walden Media và Walt Disney Pictures. Cameron hợp tác với các nhà khoa học của NASA để khám phá các sống núi giữa đại dương, các dãy núi ngập nước ở Đại Tây Dương và Thái Bình Dương, là nơi sinh sống của một số dạng sống khác thường hơn của hành tinh.


Cameron tham gia trên tàu nghiên cứu Akademik Mstislav Keldysh của Nga cùng với một nhóm các nhà khoa học của NASA, cũng như một số nhà sinh học biển người Mỹ, để điều tra mười miệng phun thủy nhiệt ở cả Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Các lỗ thông hơi có hệ sinh thái độc đáo của riêng chúng, hỗ trợ các sinh vật đa dạng như giun ống khổng lồ, đàn cua trắng mù và một lượng lớn tôm có khả năng "nhìn thấy" nước được làm nóng bởi các lỗ thông hơi. Những sinh vật này không cần ánh sáng mặt trời như các sinh vật khác, thay vào đó, chúng lấy năng lượng từ các lỗ thông hơi. Họ có thể tồn tại trong điều kiện quá nóng và nước lưu huỳnh.


Do đó, bộ phim tài liệu gợi ý rằng đây là hình dạng của sự sống ngoài Trái đất. Vì một số hệ sinh thái ngoài hành tinh có thể khắc nghiệt hơn nhiều so với hệ sinh thái trên cạn điển hình, những lỗ thông hơi kỳ lạ này cung cấp cái nhìn sâu sắc về một số dạng mà sự sống ngoài hành tinh có thể có.


Bộ phim tài liệu cho thấy niềm đam mê khám phá đại dương của Cameron cũng như mối quan tâm của ông đối với sự sống ngoài trái đất. Nó cũng giới thiệu công nghệ được sử dụng để đạt được độ sâu như vậy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 2005
Thể loại: phim tài liệu
Đạo diễn: James Cameron
Ngôi sao: Anatoly Sagalevich, Genya Chernaiev, Victor Nischeta, Pamela G. Conrad, Jim Childress, Dijanna Figueroa
Điểm IMDb: 6.4/10

Aliens of the Deep
Aliens of the Deep
Aliens of the Deep
Aliens of the Deep

Top 10 Bộ phim hay nhất của đạo diễn James Cameron

  1. top 1 Aliens of the Deep
  2. top 2 Avatar: The Way of Water
  3. top 3 Avatar
  4. top 4 Ghosts of the Abyss
  5. top 5 Titanic
  6. top 6 Lời nói dối chân thật
  7. top 7 Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét
  8. top 8 The Abyss
  9. top 9 Aliens (1986)
  10. top 10 Kẻ Hủy Diệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy