Alisa Spa Thanh Hóa

top 4
Quỳnh Trâm

Chắc hẳn có nhiều Bạn đã không ít lần thắc mắc tại sao mình điều trị mụn không hiệu quả? Nào thì mặt mụn, mụn lưng Vậy lý do là gì? Câu trả lời dành cho bạn đó là bởi bạn không giải quyết triệt để vấn đề về da nhờn, Không được tư vấn điều trị mụn đúng cách, Không tuân thủ theo đúng liệu pháp điều trị, Tự ý nặn mụn, lấy nhân mụn sai cách, Tin vào quảng cáo quá mức, điều trị nơi kém chất lượng, Lựa chọn địa điểm điều trị không uy tín, Không kiên trì và Sử dụng dược mỹ phẩm sai cách, thiếu chọn lọc. Chính vì vậy để khắc phục tất cả những điều ấy thì việc tìm đến Alisa Spa Thanh Hóa quả thực là điều đúng đắn.


Alisa Spa Thanh Hóa là nơi làm đẹp được đánh giá tích cực tại TP. Thanh Hóa, luôn có mặt trong bộ sưu tập các địa chỉ trị mụn đáng tham khảo nhất tại Khu Vực. Được biết đến như là một trong những điểm đến quen thuộc của đông đảo khách hàng Alisa Spa Thanh Hóa được lòng cả hội chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu bởi chất lượng làm đẹp chuyên nghiệp, tỉ mỉ cùng thái độ phục vụ thân thiện, hòa nhã.


Những dịch vụ phổ biến như chăm sóc da chuyên sâu, triệt lông, tắm trắng, điều trị mụn, trị thâm sẹo rỗ , Nám tàn nhang tại đây được đánh giá cao về kỹ thuật lành nghề cùng sự tỉ mỉ, khéo léo.Nếu các bạn đang gặp vấn đề "đau đầu" vì mụn hoành hành trên làn da của mình thì Alisa Spa Thanh Hóa chính là điểm đến rất lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn. Với kỹ thuật nặn mụn bằng tay siêu êm không tổn thương da và liệu trình trị mụn tái tạo da sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp da đẹp trở lại nhanh chóng với mức chi phí hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64B Đội Cung, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0949 853 696

Email: lehang0106@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Alisa-Spa-Thanh-Hóa-135329710581399/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Alisa Spa Thanh Hóa
Alisa Spa Thanh Hóa
Alisa Spa Thanh Hóa
Alisa Spa Thanh Hóa

Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 Như Ngọc Spa
  2. top 2 Lynh Spa
  3. top 3 MÂY Spa
  4. top 4 Alisa Spa Thanh Hóa
  5. top 5 Dumi Clinic
  6. top 6 Tâm Anh Spa & Clinic
  7. top 7 Calla Clinic & Spa
  8. top 8 Hải Yến Spa & Clinic
  9. top 9 Lan Ngọc Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy