Alisson

Alisson Ramses Becker, thủ môn người Brazil là đồng hương của Ederson và là người cản phá tuyệt vời! Alisson Becker và Ederson gần như ngang nhau về khả năng và cả hai đều sở hữu đôi chân nhanh nhẹn, càn quét tận xương, cùng phong thái điềm tĩnh là một trong những lý do giúp cho cầu thủ người Brazil cứu thua vô số lần. Từ Internacional ở Brazil đến Roma và bây giờ là Liverpool, Becker luôn thể hiện sự xuất sắc trong khả năng chọn vị trí, phản xạ và mọi phẩm chất khác mà một thủ môn có thể vượt qua. Thủ môn số một người Brazil có một danh sách dài các giải thưởng cá nhân. Anh ấy cũng lọt vào Đội hình tiêu biểu của năm ở Premier League mặc dù đội của anh ấy chỉ về nhì.

Không phải ngẫu nhiên mà sự xuất hiện của thủ môn Alisson Becker đã thúc đẩy sự thống trị của đội bóng Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh, đồng thời tạo ra một nhân tố đáng sợ ở giải đấu UEFA Champions League. Mặc dù giành được danh hiệu Ballon d'Or Yacine danh giá lần đầu tiên không phải là thành tích đơn thuần nhưng cầu thủ người Brazil có thể sẽ có cơ hội tiến xa hơn một chút trong danh sách thủ môn xuất sắc nhất nếu không vì chấn thương liên tục đã kéo dài thời gian thi đấu của anh ấy. Anh đã lập công ở FA và League Cup, trở thành người hùng ghi bàn cho Liverpool trước Chelsea.


Câu lạc bộ: Liverpool

Giữ sạch lưới: 136 trận

Các danh hiệu đã giành được: Champions League, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Copa America, UEFA Super Cup, FIFA Club World Cup

Alisson
Alisson
Alisson
Alisson

Top 10 Thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Alisson
  2. top 2 Thibaut Courtois
  3. top 3 Ederson
  4. top 4 Jan Oblak
  5. top 5 Mike Maignan
  6. top 6 Edouard Mendy
  7. top 7 Manuel Neuer
  8. top 8 Peter Gulacsi
  9. top 9 Samir Handanovic
  10. top 10 David de gea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy