Ấm Chén Bát Tràng

Thương hiệu Bát Tràng Xanh đã được hình thành và phát triển bằng sự đam mê và tâm huyết của những người sáng lập, người đã gắn bó với gốm sứ cổ truyền qua nhiều năm tháng trải nghiệm. Bát Tràng Xanh là một thương hiệu gốm sứ uy tín và lâu đời, được thừa kế và phát triển qua nhiều thế hệ tại làng nghề cổ truyền Bát Tràng. Sự phát triển của thương hiệu chủ yếu dựa trên sự truyền đạt từ cha truyền con, qua đó đào tạo thế hệ sau bằng kinh nghiệm tích lũy trong làng nghề cổ truyền.


Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Bát Tràng Xanh mong muốn cống hiến và phát triển thương hiệu, mang đến những sản phẩm gốm sứ cao cấp mang tính truyền thống như đồ thờ, đồ trang trí phong thủy và đồ gia dụng. Những sản phẩm này, đặc biệt là những sản phẩm mang tính dân tộc, được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân và thợ lành nghề tại Bát Tràng.


Bát Tràng Xanh không ngừng đầu tư chuyên nghiệp vào quy trình tạo hình sản phẩm và chất lượng nước men, từng sản phẩm mang lại ý nghĩa cầu phúc, tài lộc và bình an cho người sử dụng. Sự kết hợp giữa men, tạo hình và lửa nung được thực hiện một cách tỉ mỉ và sáng tạo, tạo ra những sản phẩm độc đáo và không trùng lặp.


Sản phẩm của Bát Tràng Xanh được nung bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo sự sạch sẽ và tinh khiết, không chứa dư lượng kim loại độc hại. Chất lượng của sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt từ công đoạn thiết kế đến sản xuất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu Bát Tràng Xanh trên thị trường.


Đến với Bát Tràng Xanh, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tinh tế nhất của làng nghề cổ truyền Bát Tràng. Tại đây luôn đánh giá cao ý kiến của khách hàng và không ngừng cải tiến, học hỏi để mang đến những sản phẩm ngày càng hoàn hảo, xứng đáng với niềm tin và lòng tin của quý vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 55 Hùng Vương, Chiêm Mai, Bát Tràng, Hà Nội
  • Thôn 1, Cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0888 388 862
Website: https://battrangxanh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/AmChenBatTrangXanh/
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
Ấm Chén Bát Tràng
Ấm Chén Bát Tràng
Ấm Chén Bát Tràng
Ấm Chén Bát Tràng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy