Gốm Đại Việt

Gốm Đại Việt là đại lý gốm của làng nghề Bát Tràng uy tín tại Hà Nội. Gốm Đại Việt được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều mẫu gốm đẹp, chất lượng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề giúp Gốm Đại Việt chọn lựa được nhiều mẫu gốm Bát Tràng được ưa chuộng và có thể giúp khách hàng phân biệt giữa gốm Bát Tràng gốc và gốm sản xuất đại trà. Hiện nay Gốm Đại Việt là cái tên bảo chứng cho chất lượng, có độ uy tín của làng gốm nổi tiếng Việt Nam.

Từ những chiếc bình hút lộc men lam với những nét vẽ mộc mạc giản dị nhưng được người thợ tại Gốm Đại Việt sáng tạo chấm phá thêm những nét vẽ vàng, tạo điểm nhất và tăng giá trị cho những chiếc bình hút lộc này. Mỗi nét vẽ họa tiết được nghệ nhân tạo nên một cách uyển chuyển và tinh tế. Từng nét tròn đầy sắc sảo truyền tải nguyên vẹn ý nghĩa cũng như thông điệp qua mỗi tác phẩm nghệ thuật.

Gốm Đại Việt
thường xuyên cập nhật mẫu mới làm mới không gian trưng bày của mình, số lượng gốm có thể buôn sỉ cho khách khi cần và đa dạng sự lựa chọn dành cho khách lẻ. Gốm Đại Việt phân phối được nghệ nhân kỳ cựu tự tay làm từ khâu chọn đất đến thành hình và tuân thủ quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cuối cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Thôn 3, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0969 919 669

Email: ceo@gomdaiviet.vn

Website: https://gomdaiviet.vn/

Fanpage: www.facebook.com/gomdaiviet

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Gốm Đại Việt
Gốm Đại Việt
Gốm Đại Việt
Gốm Đại Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy