An Nhiên Care Đà Nẵng

top 8
Đặng Duy Trai

Ra đời từ năm 2018, An Nhiên Care tự hào tiên phong đưa ngành chăm sóc mẹ và bé sau sinh trở nên phổ biến hơn tại Đà Nẵng. Đứng đầu thành lập nên An Nhiên Care và phụ trách chuyên môn - trực tiếp đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ là nữ Cử nhân hộ sinh Đầu Thị Thuý với hơn 23 năm kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc Sản Phụ khoa - hiện đang công tác tại bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng.


Sự kết hợp song song các liệu pháp Đông Y và Tây Y trong quá trình chăm sóc mẹ và bé một cách linh hoạt. Đặc biệt phối hợp nhịp nhàng bằng các kiến thức Khoa học chuẩn hiệu quả nhất để #mẹ và #bé được chăm sóc một cách ân cần, chu đáo và tâm huyết.


Sở hữu đội ngũ nhân viên là các nữ hộ sinh nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc y tế. An Nhiên Care luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất cho nhân viên mình về kiến thức và kỹ năng để mẹ và bé tận hưởng được những điều tuyệt vời.


Với tiêu chí chăm sóc sản phụ như chăm sóc chính người thân yêu, luôn mong muốn góp một phần sức lực của mình thúc đẩy việc chăm sóc sức khỏe cho xã hội. Được đồng hành cùng mẹ và bé là niềm vinh hạnh và hạnh phúc của An Nhiên Care.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 15 đường Hoàng Thụ, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại:
0986 805 707
Website:
https://www.annhiencare.com/
Fanpage:
www.facebook.com/annhiencaredanang/
An Nhiên Care Đà Nẵng
An Nhiên Care Đà Nẵng
An Nhiên Care Đà Nẵng
An Nhiên Care Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy