Baby Shark Spa

top 1
Phương Trinh

Baby Shark Spa cung cấp dịch vụ spa cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và chị em phụ nữ. Đặc biệt là dịch vụ bơi thuỷ liệu cho bé, kích thích tăng cường vận động và phát triển não bộ cho bé, giúp bé dạn dĩ và mạnh mẽ hơn. Các bé được tham gia bơi thuỷ liệu sẽ ăn ngon, ngủ ngoan hơn. Ngoài ra, Baby Shark Spa còn cung cấp dịch vụ spa tại nhà cho mẹ sau sinh và bé sơ sinh, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đạt chuẩn cho tất cả các khách hàng. Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và nhập khẩu chính hãng, các mẹ hoàn toàn có thể trao trọn niềm tin với đội ngũ Baby Shark Spa đều là các cô hộ sinh/điều dưỡng có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm.


Các dịch vụ của Baby Shark Spa đã chinh phục được những ông bố bà mẹ khó tính nhất, là nơi gửi trọn niềm tin cho các mẹ đang trong giai đoạn vàng mang thai và sau sinh. Tại Đà Nẵng, Baby Shark Spa tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé:

  • Massage bầu tại nhà/tại spa: giúp mẹ vượt qua mệt mỏi của thai kỳ, phòng chống các vấn đề về r.a.n da và hỗ trợ mẹ trong quá trình vượt cạn.
  • Chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé tại nhà: hỗ trợ các mẹ phục hồi năng lượng của cơ thể trong sau quá trình sinh đẻ, giảm số đo vòng bụng, chăm sóc sắc đẹp toàn diện sau sinh, xử lý các vấn đề hậu sản... Phong phú về các gói để mẹ có sự lựa chọn. Chăm sóc bé với quy trình đặc biệt giúp hỗ trợ bé sơ sinh phát triển một cách toàn diện. Massage độc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế kích thích khả năng, các giác quan, hệ thần kinh của bé những năm tháng đầu đời.
  • Bơi thủy liệu cho bé: Bé sẽ được tận hưởng dịch vụ bơi thủy liệu với dòng nước khoáng ấm giàu vi chất cùng dòng chuyển động ngang dọc với hệ thống thủy lực vừa phải giúp kích thích hệ cơ xương, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện hô hấp. Đặc biệt nước ấm suốt thời gian bơi, sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn, giúp bé hoàn thiện kỹ năng phối hợp vận động, hỗ trợ tích cực cho các mốc phát triển vàng sau này của bé.
  • Massage body: giải quyết và xua tan những cơn đau nhức, mệt mỏi của cơ thể, ngoài ra có thể kết hợp thêm trị liệu bằng đá nóng giúp lưu thông khí huyết, đào thải độc tố...
  • Ngoài ra còn có massage đá nóng, massage mặt, massage chân, gội đầu...

Mẹ nên lựa chọn dịch vụ của Baby Shark Spa để trải nghiệm vì:

  • Sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên lành tính, trang thiết bị công nghệ hiện đại sử dụng an toàn, chất lượng cho cả mẹ và bé
  • Bé được thư giãn thoải mái, ăn ngoan, ngủ ngon, khỏe mạnh để phát triển toàn diện
  • Mẹ vui khỏe, rạng rỡ tự tin với làn da, vóc dáng của mình
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề

Sau tất cả những hi sinh, đánh đổi, người phụ nữ hoàn toàn xứng đáng được đón nhận những điều tốt đẹp. Baby Shark Spa với hơn nhiều năm kinh nghiệm và uy tín, cam kết nỗ lực không ngừng để giúp mẹ và bé có được niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 56 đường Nguyễn Văn Thủ, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0934 710 750

Website: https://babysharkspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/babysharkspa.danang/

Baby Shark Spa
Baby Shark Spa
Baby Shark Spa
Baby Shark Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy