An Yoga

Bạn đang muốn tìm không gian yên tĩnh, một nơi để bạn đủ xa khỏi những ồn ào xô bồ của thế giới sau giờ làm việc. An Yoga chính là nơi dành cho bạn. Đến với An Yoga, bạn sẽ thấy tập Yoga là yêu thương cơ thể. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, nơi đây sẽ giúp bạn quay trở về với chính bản thân mình, học cách nâng niu và yêu thương cơ thể đúng cách.


Điều đặc biệt đầu tiên bạn có thể cảm nhận ngày khi đến với An Yoga là không gian mới lạ. Phòng học tại An Yoga được thiết kế với ý tưởng độc đáo, tràn đầy cảm hứng, giúp thư giãn hoàn toàn. Bạn sẽ được tập cùng các Yogi có kinh nghiệm, tận tâm, sửa từng động tác cho học viên và các lớp học tại đây đều không quá 8 học viên giúp giảng viên theo dõi sát sao từng động tác, tránh chấn thương khi luyện tập.


Chương trình tập luyện tại An Yoga là Yoga kết hợp với Thiền (Meditation) và Trị liệu Nghệ thuật (Art therapy) bài bản theo từng cấp độ từ Bắt đầu (Beginner), Căn bản (Basic), đến lớp Nâng cao (Pre Advanced) sẽ giúp bạn tìm được khóa học phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, thẻ tập tại An Yoga vô cùng linh hoạt giúp học viên bận rộn sắp xếp những giờ tập mà vẫn theo kịp các lớp hiện tại khi có việc đột xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 3, 59 Hoa Sứ, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0908 027 714
Email:
yogaforyoursoul.an@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/Anyogacentre/


Phòng tập tại An Yoga
Phòng tập tại An Yoga
Phòng tập tại An Yoga
Phòng tập tại An Yoga
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy