NowFit Yoga & Fitness Center

top 10
Trương Yến Thyy
NowFit Yoga & Fitness Center là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê sự đa dạng trong luyện tập, đặc biệt là yoga. Với một loạt các loại hình luyện tập như gym/cardio, yoga, dance, boxing,...NowFit Yoga & Fitness Center mang đến cho hội viên trải nghiệm tập luyện đa chiều và thú vị.


Khi bạn đăng kí luyện tập tại NowFit, bạn sẽ được trang bị đầy đủ dụng cụ như dây, thảm, block, và vòng để hỗ trợ việc thực hiện các động tác yoga một cách thoải mái nhất. Đặc biệt, không gian tại đây được thiết kế để tạo ra một môi trường yên tĩnh và thư thái, giúp bạn tập trung và thực hiện các bài tập một cách hiệu quả nhất. Với lịch trình linh hoạt và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, NowFit Yoga & Fitness Center luôn đồng hành và theo sát quá trình tập luyện của hội viên và xây dựng lộ trình và giáo án luyện tập chi tiết, tùy chỉnh và phù hợp với tình trạng sức khỏe và mục tiêu cá nhân của mỗi người. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ đạt được kết quả tối ưu nhất trên hành trình yoga của mình.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian lý tưởng, dụng cụ chuyên nghiệp và sự tận tâm của đội ngũ giáo viên, NowFit Yoga & Fitness Center là nơi lí tưởng để bạn bắt đầu hành yoga của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 261 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0963 976 878 & 0963 976 878
Email: info@nowfit.vn
Website: https://nowfit.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nowfityoga
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
NowFit Yoga&Fitness Center
NowFit Yoga&Fitness Center
NowFit Yoga&Fitness Center
NowFit Yoga&Fitness Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy