Anh Ngữ AMA Thanh Hóa

top 3
Phương Trinh

Là hệ thống trung tâm ngoại ngữ khá nổi tiếng với quy mô mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trung Tâm Anh Ngữ AMA luôn là điểm đến tin cậy, là địa chỉ đào tạo uy tín đối với những ai đang có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Và tại Thanh Hóa, Trung Tâm Anh Ngữ AMA cũng đã có mặt và mang đến chương trình giảng dạy chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên và trong đó đào tạo tiếng Anh cho trẻ em được xem là thế mạnh nổi trội nhất.


Để kích thích sự hứng thú và niềm đam mê học tiếng Anh cho bé, Trung Tâm Anh Ngữ AMA đã đưa vào chương trình tiếng Anh trẻ em tiên phong qua vận động và trò chơi cùng giáo viên bản ngữ. Tiếng Anh sẽ đến với các bé một cách đơn giản và tự nhiên giống như tiếng Việt. Giáo trình học tại Trung Tâm Anh Ngữ AMA không chỉ mang lại những kiến thức tiếng Anh cho trẻ một cách hiệu quả, mà còn giúp nâng cao sự tự tin, mạnh dạn cho các bé trong giao tiếp.


Trong quá trình dạy học, Trung Tâm Anh Ngữ AMA luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Không chỉ vậy, 100% giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp các bé cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', Trung Tâm Anh Ngữ AMA chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt và chất lượng nhất dành cho trẻ em.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Thanh Hoá, Góc Trần Phú, Lý Thường Kiệt, TP. Thanh Hoá
Điện thoại: 023 7372 0068 & 023 7372 0088 & 023 7372 0099
Fanpage: https://www.facebook.com/AMAThanhHoa/

Email: http://amathanhhoa.edu.vn/

Anh Ngữ AMA Thanh Hóa
Anh Ngữ AMA Thanh Hóa
Anh Ngữ AMA Thanh Hóa
Anh Ngữ AMA Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy