Anh ngữ AMES

top 4
Tuyết Vi


Nhắc đến các Trung tâm tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Thanh Hóa thì không thể thiếu cái tên Anh ngữ AMES trong danh sách này. Thành lập từ năm 2003, sau hơn 18 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.


Với mục tiêu lấy học viên làm trung tâm, các khóa học Tiếng Anh Trẻ Em tại AMES ENGLISH, song song với việc dạy học trên lớp với giáo viên nước ngoài, các em sẽ được rèn luyện thành thói quen luyện tập Tiếng Anh mỗi ngày tại nhà, đặc biệt là luyện tập phát âm chuẩn Mỹ bằng A.I. Từ đó tạo nên môi trường rèn luyện Tiếng Anh liên tục và hiệu quả nhất cho trẻ. Phương pháp học Tiếng Anh 4P áp dụng tại AMES ENGLISH được coi là một trong những cách học Tiếng Anh hiệu quả nhất trên thế giới.


Đến với AMES ENGLISH các em sẽ được học tập và vui chơi trong một môi trường sinh động với các hoạt động ngoại khoá bổ ích nhằm giúp các em phát triển cả về ngôn ngữ và kỹ năng sống phù hợp với từng lứa tuổi. Chương trình học được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao về giảng dạy tiếng Anh cùng với bề dày kinh nghiệm luôn nhiệt tình quan tâm đến học viên giúp các em sử dụng tiếng Anh lưu loát và tự tin.


Chất lượng đầu ra là điều được coi trọng hàng đầu tại AMES ENGLISH với những cam kết cụ thể:

  • Cải thiện điểm Tiếng Anh ở trường
  • Tự tin giao tiếp và phát âm chuẩn Tiếng Anh
  • Cam kết đầu ra chứng chỉ Quốc tế
  • Cha mẹ dễ dàng theo dõi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Co-op Mart, 18 Phan Chu Trinh, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7385 1888

Email: anhnguames.th@ames.edu.vn

Website:https://ames.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESThanhHoa

Anh ngữ AMES
Anh ngữ AMES
Anh ngữ AMES
Anh ngữ AMES

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy