Anh ngữ i.Master - i.Master English Center

Được bảo trợ bởi Công ty TNHH Tri Thức Sơn La, Học viện Anh ngữ i.Master là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín nhất tại Sơn La. Lựa chọn học tiếng Anh tại Anh ngữ i.Master - i.Master English Center là một trong những lựa chọn sáng suốt và mang tính tầm nhìn chiến lược hiện nay. Với chất lượng tổ chức và giáo dục đào tạo thì đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về bồi dưỡng và nâng cao ngoại ngữ cho mọi đối tượng học viên hiện nay. Để được trải nghiệm môi trường học tập hàng đầu và hiện đại nhất thì Anh ngữ i.Master chính là sự lựa chọn chính xác.


Đội ngũ giáo viên Học viện Anh ngữ i.Master thân thiện, có trình độ chuyên môn, được tuyển chọn kỹ càng từ những quốc gia hàng đầu sử dụng Tiếng Anh và thường xuyên được huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cách rèn luyện giọng điệu nhấn nhá sao cho chuẩn xác và nhanh nhất nhằm tăng cường phản xạ nói và giao tiếp như người bản ngữ. Trung tâm với tiêu chí mang đến sự thoải mái và niềm cảm hứng bất tận cho người học chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên yêu thích và hăng say học tiếng anh. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình là bậc thầy trong việc truyền cảm hứng học tập. Đến với Anh ngữ i.Master - i.Master English Center, bạn sẽ được tư vấn khóa học phù hợp với năng lực của mình. Không gian học tập hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Môi trường thân thiện, thoải mái vừa học vừa chơi giúp bạn tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.


Nói đến học tiếng Anh giao tiếp thì không thể bỏ qua Anh ngữ i.Master - i.Master English Center. Các lớp học tiếng Anh giao tiếp là chìa khóa giúp bạn phát âm tiếng Anh chuẩn và nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Với khóa học này, bạn không chỉ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp theo các chủ đề của cuộc sống hàng ngày mà còn nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 550 Trần Đăng Ninh, Tổ 1, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La, Sơn La
  • 98, Tiểu khu 5, TT. Ít Ong, H. Mường La, Sơn La
  • Thôn 7, X. Chiềng Mung, H. Mai Sơn, Sơn La

Điện thoại: 021 2625 0260 & 0392 712 674
Email: hv.imaster@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hv.imaster

Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
Anh ngữ i.Master - i.Master English Center

Top 5 Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Sơn La

  1. top 1 Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  2. top 2 UNI Language House
  3. top 3 Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
  4. top 4 Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
  5. top 5 Trung tâm Ngoại ngữ Sunny Ited Sơn La

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy