Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây

Thế kỷ 21 chứng kiến sự toàn cầu hoá và phát triển vượt bậc của công nghệ, đòi hỏi các bạn trẻ khả năng thích ứng để hội nhập và thành công. Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây là một trong những trung tâm Tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Sơn La


Yếu tố cơ bản dẫn tới thành công của thương hiệu là từ đội ngũ giáo viên tại đây. Không chỉ đề cao những tiêu chí về chuyên môn đào tạo, các giáo viên luôn nhấn mạnh vai trò – sứ giả truyền cảm hứng. Với tinh thần nhiệt tình, nỗ lực, các giáo viên sẵn sàng dành nhiều thời gian để hỗ trợ học viên ngoài giờ học. Bên cạnh đó, các trợ giảng và nhân viên hỗ trợ luôn cố gắng tận tình giúp đỡ và giải đáp thắc mắc. Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình. Bạn sẽ được tương tác hỏi đáp, ứng dụng bài học trong ngữ cảnh thực tế và nhận góp ý trực tiếp từ giáo viên bản ngữ.


Chương trình học giao tiếp rất chất lượng, học viên được học các bài ứng dụng thực tế trong cuộc sống để sử dụng tiếng Anh chính xác trong nhiều trường hợp khác nhau. Trung tâm của buổi học chính là bạn. Bạn sẽ học nhanh hơn và nói hay hơn thông qua cách phát triển phản xạ ngôn ngữ tự nhiên trong môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh của Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây. Mỗi học viên sẽ được Chuyên viên tư vấn và Trợ giảng đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập. Học viên sẽ được hướng dẫn cách luyện tập để nâng cao khả năng nghe hiểu, thực hành giao tiếp với giáo viên bản ngữ để nâng cao khả năng phản xạ và sự lưu loát, tự nhiên trong giao tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Nguyễn Lương Bằng, TP. Sơn La, Sơn La
Điện thoại: 02128 538 888 & 0978 437 468 & 0376 945 015
Email: tongthuhuyen12@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ttanhnguhuyentay/

Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây

Top 5 Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Sơn La

  1. top 1 Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  2. top 2 UNI Language House
  3. top 3 Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
  4. top 4 Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
  5. top 5 Trung tâm Ngoại ngữ Sunny Ited Sơn La

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy