Anh Ngữ Việt Mỹ VATC

Được thành lập từ năm 1999, Anh Ngữ Việt Mỹ VATC đã nhanh chóng phát triển vượt bậc trong công tác giảng dạy tiếng Anh cho các học viên trên lãnh thổ Việt Nam. Gần đây vào tháng 1/2017, VATC được vinh danh trong "TOP 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" trong dịch vụ Anh ngữ 5 sao toàn diện nhất cho hơn 23.000 học viên ở 12 tỉnh thành toàn quốc, trong đó có TP. Cần Thơ. Với phương châm "chú trọng tương tác giữa học viên và giảng viên", trung tâm tạo nên môi trường học tập năng động và thoải mái, khuyến khích giao tiếp giữa các học viên với nhau và giáo viên để buổi học sinh động và dễ tiếp thu hơn.


Tại sao bạn nên học tại Anh Ngữ Việt Mỹ VATC chi nhánh Cần Thơ?

  • Các giáo viên Việt Nam và bản ngữ đều có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế và kinh nghiệm truyền đạt tốt, am hiểu tương tác với học viên.
  • Chương trình học toàn diện và đa dạng như: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp mọi cấp bậc, tiếng Anh theo yêu cầu, tiếng Anh luyện thi, tiếng Anh học thuật,...
  • Giáo trình tiên tiến và khoa học từ các trường nổi tiếng bậc nhất như: Cambridge, Oxford, Longman,...
  • Cơ sở vật chất hiện đại với tiêu chuẩn số hóa và áp dụng công nghệ vào giảng dạy và học tập.
  • Phương pháp dạy sáng tạo, rộng mở, khuyến khích tư duy của học viên và chú trọng thực hành vào công việc và cuộc sống.
  • Hệ thống chăm sóc học viên toàn diện, nhiệt tình.

Anh Ngữ Việt Mỹ VATC với đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, cung cấp các khóa học, chương trình đào tạo tiếng Anh theo những mô hình giảng dạy tiên tiến, tạo nền tảng vững chắc cho học viên tiếp cận với môi trường chuẩn quốc tế, sẵn sàng chinh phục các chứng chỉ quốc tế như SAT, IELTS, TOEFL iBT, TOEIC,… ứng dụng công nghệ mới cùng các thiết bị tương tác hiện đại, nỗ lực dịch chuyển lớp học tiếng Anh truyền thống sang lớp học tương tác, nâng cao chất lượng đào tạo đồng thời đầu tư những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp học viên phát triển toàn diện, tự tin ở các cấp học cao hơn và thành công khi du học.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 84 đường Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3832 045 - 0292 3731 890 - 0931 009 790

Fanpage: facebook.com/anhnguvatccantho/

Website: equest.vn/els/

Anh Ngữ Việt Mỹ VATC chi nhánh Cần Thơ
Anh Ngữ Việt Mỹ VATC chi nhánh Cần Thơ
Anh Ngữ Việt Mỹ VATC chi nhánh Cần Thơ
Anh Ngữ Việt Mỹ VATC chi nhánh Cần Thơ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy