Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

top 1
Hoàng Giang
Với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam có thể học tốt tiếng Anh, phát triển những kỹ năng cần thiết trong tương lai, trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã được thành lập. Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, VUS đã trở thành một trong những trung tâm Anh văn hàng đầu tại Việt Nam.

Với phương châm 'Học Vui - Học Tốt', trung tâm VUS đã giúp hàng nghìn học viên không chỉ cải thiện điểm số IELTS mà còn phát triển những kỹ năng xã hội và sự tự tin. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, VUS sử dụng phương pháp giảng dạy IELTS đa dạng đảm bảo rằng học viên có thể học IELTS một cách hiệu quả nhất. VUS luôn tập trung vào các khóa học IELTS nhằm phát triển kỹ năng tiếng Anh cho học viên, đặc biệt là kỹ năng nghe và nói, giúp học viên có thể hoàn thành phần thi IELTS speaking một cách tự tin. Đồng thời, khoá học IELTS cho những học viên bị mất gốc cũng được trung tâm hỗ trợ một cách tận tình. Tất cả giáo viên đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS và luôn tận tâm với học viên. Điều này giúp cho học viên cảm thấy thoải mái và yên tâm khi học tập tại trung tâm VUS.

Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
là một trong những điểm đến lý tưởng cho các bạn muốn luyện thi IELTS. Với môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả, trung tâm VUS hứa hẹn là nơi khởi đầu tốt nhất cho một tương lai thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 - 245 Khánh Hội, Q. 4, TP. HCM

Điện thoại: 028 3943 3416

Website: https://vus.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/about

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy