LCT English Center

top 8
Hoàng Giang

Trung tâm Ngoại Ngữ LCT English Center là một trong những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất quận 4, TP. HCM, với nhiều năm giảng dạy.


Trung tâm đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và giảng dạy theo phương pháp hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên. LCT English Center còn có các khóa học IELTS đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Khóa học luyện thi IELTS của trung tâm sẽ giúp học viên có thể học được những kiến thức mới nhất, cập nhật những thay đổi mới nhất trong kỳ thi IELTS để đạt điểm cao, qua đó còn lựa chọn khóa học phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của mình. LCT English Center còn tổ chức các buổi luyện tập thi thử IELTS định kỳ để giúp học viên làm quen với đề thi IELTS và cải thiện kỹ năng làm bài. Điều này giúp học viên tự tin hơn và đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS.

LCT English Center
có chương trình học phí hợp lý, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho học viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS chất lượng, LCT English Center là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Đường Số 7, Phường 4, Q. 4, TP. HCM

Điện thoại: 0939 810 636

Email: tolya.ogn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LCTEnglishCenter/

LCT English Center
LCT English Center
LCT English Center
LCT English Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy