Another Round

Another Round là một bộ phim hài - chính kịch năm 2020 của đạo diễn Thomas Vinterberg, từ kịch bản của Vinterberg và Tobias Lindholm. Là sự hợp tác quốc tế giữa Đan Mạch, Hà Lan và Thụy Điển.


Có giả thuyết cho rằng con người được sinh ra với một nửa mỗi mille là quá ít. Chất cồn trong máu đó mở ra tâm trí với thế giới bên ngoài, các vấn đề dường như nhỏ hơn và khả năng sáng tạo tăng lên. Chúng tôi biết rõ điều đó; sau ly rượu đầu tiên, cuộc trò chuyện bắt đầu thăng hoa, nhiều khả năng sẽ mở ra. Martin là một giáo viên trung học. Anh ấy cảm thấy già và mệt mỏi.


Học sinh của anh ấy và cha mẹ của họ muốn anh ấy chấm dứt hợp đồng để tăng điểm trung bình của họ. Được khuyến khích bởi lý thuyết mỗi mille, Martin và ba đồng nghiệp của mình đã lao vào một thí nghiệm để duy trì tác động của rượu liên tục trong cuộc sống hàng ngày. Nếu Churchill giành chiến thắng trong Thế chiến thứ hai trong màn sương dày đặc của những linh hồn, thì những giọt mạnh có thể giúp gì cho họ và các học sinh của họ? Kết quả là tích cực ngay từ đầu. Lớp học của Martin bây giờ theo một cách khác, và dự án đang được thúc đẩy thành một nghiên cứu học thuật thực sự với việc thu thập các kết quả. Chậm mà chắc, tửu lượng khiến bốn người bạn và những người xung quanh như lâng lâng. Kết quả đang tăng lên, và họ thực sự bắt đầu cảm thấy cuộc sống.

Khi các đối tượng đi vào bên trong, thử nghiệm sẽ tiến triển đối với một số và đi chệch hướng đối với những đối tượng khác. Ngày càng rõ ràng hơn rằng rượu có thể tạo ra kết quả tuyệt vời trong lịch sử thế giới, nhưng tất cả những gì táo bạo cũng có thể gây ra hậu quả. Bộ phim được mô tả là một bộ phim vui nhộn, cảm động và kích thích suy nghĩ về tình bạn, sự tự do - và rượu.


Thông tin phim:

Đạo diễn: Thomas Vinterberg

Một số diễn viên: Mads Mikkelsen, Maria Bonnevie, magnus millang, helene reingaard neumann

Thời lượng: 117 phút

Điểm IMDB: 7.8 (83.000 lượt đánh giá)

    Another Round
    Another Round
    Another Round

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy