Áo ba lỗ

Áo thun ba lỗ là một trong những item “mát mẻ” được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, bởi nó không chỉ là một chiếc áo thông thường khi chúng không bao giờ lỗi mốt, cũng như tính ứng dụng cực kỳ cao.


Áo ba lỗ đặc trưng với chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ. Thiết kế với dạng sát nách, phần dây áo có thể to hoặc nhỏ tùy vào sở thích của người mặc. Áo ba lỗ thường phù hợp với những người có vóc dáng thon gọn và cơ thể không có quá nhiều khuyết điểm. Loại áo này rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Với thiết kế sành điệu và thoải mái nên áo ba lỗ rất được yêu thích nhất là vào những ngày hè oi bức. Phù hợp cho những chuyến dã ngoại, du lịch trong thời tiết nóng nực. Do được các bạn gái sử dụng nhiều nên dần dần loại áo này trở thành một chiếc áo phổ biến trên toàn thế giới.


Áo ba lỗ croptop là loại áo đang được rất nhiều bạn nữ săn đón trong thời gian gần đây. Loại áo này đặc trưng với thiết kế từ vừa đến ôm sát vào cơ thể, để lộ vòng eo rất quyến rũ, phần dây áo có thể biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Áo thường có thiết kế đơn giản, chất liệu mềm mại và thoáng mát. Thường các bạn nữ sẽ chọn những chiếc áo với màu sắc đơn giản và không có quá nhiều họa tiết, để có thể dễ dàng kết hợp với một chiếc áo khoác ngoài yêu thích. Mẫu áo này phù hợp với những bạn gái có vóc dáng thanh mảnh cùng vòng eo nhỏ nhắn và săn chắc, giúp tôn lên những ưu điểm trên cơ thể góp phần mang sự thu hút cho người đối diện.

Áo ba lỗ
Áo ba lỗ
Áo ba lỗ
Áo ba lỗ

Top 10 Món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của nàng

  1. top 1 Váy hoa nhí
  2. top 2 Áo hai dây
  3. top 3 Chân váy dài
  4. top 4 Áo ba lỗ
  5. top 5 Quần short
  6. top 6 Áo thun tay ngắn
  7. top 7 Chân váy tennis
  8. top 8 Sơ mi trắng
  9. top 9 Quần jeans ống rộng
  10. top 10 Váy sơ mi oversize

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy