Top 5 địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất Uông Bí

  1. top 1 Wedding Studio Korea
  2. top 2 Áo cưới HongKong Uông Bí
  3. top 3 Áo cưới Diệu Linh
  4. top 4 Áo Cưới Thắng Hà
  5. top 5 Phương Trang Makeup

Áo cưới Diệu Linh

Tiếp theo hãy ghé thăm Áo cưới Diệu Linh ngắm những mẫu váy cưới trẻ trung, năng động nào. Không hề thua kém những địa chỉ trước cả về chất lượng và kinh nghiệm hoạt động, Diệu Linh đã và đang trở thành địa chỉ thu hút các cặp đôi ghé thăm khi chuẩn bị cho đám cưới của mình. Với tiêu chí hoạt động, xây dựng thành điểm đến của tình yêu, nơi cảm xúc thăng hoa, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất trong cuộc đời giúp bạn, những chiếc đầm lộng lẫy tại Diệu Linh hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được điều đó. Nếu bạn đang chuẩn bị cho đám cưới của mình thì hãy ghé ngay đến với Áo cưới Diệu Linh nhé. Được điều hành bởi một Makeup Artist chuyên nghiệp-Yến Nguyễn, Áo cưới Diệu Linh mang hơi hướng trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy nét quyến rũ.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự tận tình phục vụ trong cả cách chọn lựa trang phục, tư vấn khách hàng cũng như makeup, chọn phụ kiện phù hợp nhất cũng đủ để bạn tin tưởng tuyệt đối vào Diệu Linh chưa nào. Đây là một địa chỉ được đánh giá khá cao và vô cùng yêu thích bởi các bạn trẻ tại Uông Bí, những cặp đôi đã từng sử dụng dịch vụ tại đây đều vô cùng hài lòng, phản hồi rất tích cực. Ví dụ như một bạn nữ khách hàng đã chia sẻ: “trên mức hài lòng, 2 vợ chồng anh chị rất nhiệt tình lại vui tính, yêu nghề và nhiệt huyết,..”. Để dành được những ưu ái này váy cưới tại Diệu Linh cũng được đầu tư rất kĩ lưỡng, tinh tế và bắt mắt phục vụ nhu cầu khách hàng. Với những trang phục được nhập tận tay, chọn lựa kĩ lưỡng theo xu hướng thời trang được cập nhật liên tục về kiểu dáng, cách thiết kế, chất liệu, màu sắc,…cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, một điểm cộng to đùng của Diệu Linh đó chính là giá thành vô cùng hợp lí giúp bạn tiết kiệm các chi phí không hề cho cả đám cưới đó nhé! Còn chờ gì nữa mà không ghé Diệu Linh ngay.


Với phương châm “TẠO THƯƠNG HIỆU BẰNG DANH DỰ-NÓI ĐƯỢC LÀ LÀM ĐƯỢC” thì Diệu Linh chính là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi khoảnh khắc hạnh phúc của hai bạn. Tại Diệu Linh bạn sẽ được đắm mình trong những chiếc áo cưới xinh đẹp, những phụ kiện lung linh và bước đi trên con đường hạnh phúc nhất của cuộc đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 72 Cầu Sến, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh
  • CS2: 205 Trần Nhân Tông, Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh

Hotline: 085.661.4488 & 0915.955.815

Fanpage: facebook.com/Áo-Cưới-Diệu-Linh-619781204787015/

Áo cưới Diệu Linh
Áo cưới Diệu Linh
Áo cưới Diệu Linh
Áo cưới Diệu Linh

Top 5 địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất Uông Bí

  1. top 1 Wedding Studio Korea
  2. top 2 Áo cưới HongKong Uông Bí
  3. top 3 Áo cưới Diệu Linh
  4. top 4 Áo Cưới Thắng Hà
  5. top 5 Phương Trang Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy