Top 5 địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất Uông Bí

  1. top 1 Wedding Studio Korea
  2. top 2 Áo cưới HongKong Uông Bí
  3. top 3 Áo cưới Diệu Linh
  4. top 4 Áo Cưới Thắng Hà
  5. top 5 Phương Trang Makeup

Phương Trang Makeup

Phương Trang Makeup đã không ít lần xuất hiện trong các Top của toplist đúng không nào? Ví dụ như trong top địa chỉ cho thuê trang phục chụp beauty đẹp nhất tại Uông Bí. Với thế mạnh về makeup và cho thuê trang phục, Phương Trang Makeup luôn phát huy hết thực lực của mình phục vụ sự hài lòng của khách hàng. Trở lại trên đường đua lần này, Phương Trang xuất sắc khi tiếp tục cán đích ở vị trí thứ 5 với những mẫu váy cưới đẹp mắt và chất lượng của mình.


Không thể phủ nhận tuy mới được đưa vào hoạt động nhưng hệ thống dịch vụ thẩm mỹ cưới tại Phương Trang được rất nhiều khách hàng sử dụng, truyền tai nhau về chất lượng tuyệt vời tại đây. Cũng bởi một phần vì thường khi đến với Phương Trang bạn sẽ không phải mất công chọn địa chỉ makeup cho một vẻ ngoài lung linh nữa. Với kinh nghiệm của một Makeup Artist chuyên nghiệp, Phương Trang luôn biết được rằng làm thế nào để bạn tỏa sáng nhất, kết hợp kiểu makeup nào với bộ váy nào, hay dùng tông màu makeup nào với chiếc váy bạn chọn để bạn thực sự là cô dâu lộng lẫy nhất trong ngày cưới. Và không còn nghi ngờ gì nữa bạn sẽ hoàn toàn đổ gục với những ý tưởng trang phục của Phương Trang trong đám cưới của mình rồi. Thế mạnh lớn nhất của Phương Trang là makeup nên việc phát triển thêm dịch vụ cưới như chụp hình cưới, makeup cô dâu, cho thuê váy cưới, chụp dạ hội, chụp ảnh beauty, chụp cô dâu đơn,…vô cùng hút khách và hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi khoác chiếc váy bạn yêu thích, với khuôn mặt rạng rỡ nhờ bàn tay phù thủy của Phương Trang và cùng người đàn ông của đời mình để kể câu chuyện tình yêu đúng không nào.


Những chiếc váy tỉ mỉ, chi tiết, dựa theo xu hướng thời trang cưới hot nhất, concept độc đáo nhất theo mùa của từng năm, dưới sự hỗ trợ của những nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và nhiệt tình bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ ở đây. Các mẫu váy được cập nhật liên tục với kiểu dáng phong phú, màu sắc tinh tế, bắt mắt tôn lên nét quyến rũ và nổi bật của từng nàng dâu. Những form váy thời thượng và độc đáo cũng là những “nàng tiên” thường xuyên xuất hiện trên kệ trưng bày của Phương Trang. Tại Phương Trang Makeup các cô dâu của chúng ta chắc sẽ được tận hưởng vẻ đẹp ưng ý với nhiều ưu đãi cho bộ váy cưới quý giá của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 06 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

Hotline: 0356873333

Facebook: https://www.facebook.com/trang.kun.9406

Phương Trang Store
Phương Trang Store
Phương Trang Store
Phương Trang Store

Top 5 địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất Uông Bí

  1. top 1 Wedding Studio Korea
  2. top 2 Áo cưới HongKong Uông Bí
  3. top 3 Áo cưới Diệu Linh
  4. top 4 Áo Cưới Thắng Hà
  5. top 5 Phương Trang Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy