Áo Cưới Yên Thi

top 9
Huỳnh Nơ

Ảnh cưới là một món quà vô giá mà các cặp đôi dành tặng cho nhau. Những bức ảnh cưới sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của ngày cưới, giúp các cặp đôi có thể cùng nhau ôn lại kỷ niệm trong suốt cuộc đời. Vì vậy, việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới là vô cùng quan trọng. Một studio chụp ảnh cưới uy tín sẽ giúp các cặp đôi có được những bức ảnh cưới đẹp, chất lượng và ý nghĩa.


Áo Cưới Yên Thi là một trong những studio chụp ảnh cưới uy tín tại quận 7, TP. HCM có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Tại đây luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất để có thể mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới đẹp và độc đáo. Áo Cưới Yên Thi rất đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, bao gồm máy ảnh, ống kính, đèn flash,... giúp các nhiếp ảnh gia có thể bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi.


Áo Cưới Yên Thi luôn hướng đến phong cách chụp ảnh tự nhiên, giúp các cặp đôi có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Các nhiếp ảnh gia sẽ khéo léo bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi để tạo nên những bức ảnh cưới thật đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172D Lâm Văn Bền, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0938 841 462
Email: yenphoto1989@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/aocuoiyenthi
Giờ mở cửa: 08:30–22:00
Áo Cưới Yên Thi
Áo Cưới Yên Thi
Áo Cưới Yên Thi
Áo Cưới Yên Thi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy