The Love Bridal

Ngày cưới là một ngày đặc biệt, ghi dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Đó là ngày hai trái tim yêu thương chính thức về chung một nhà. Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của ngày này, các cặp đôi thường lựa chọn chụp ảnh cưới. Và The Love Bridal là một trong những studio chụp ảnh cưới uy tín và chất lượng nhất tại quận 7, TP. HCM được nhiều cặp đôi lựa chọn.


The Love Bridal sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn thấu hiểu và nắm bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi. Với phong cách chụp ảnh sáng tạo, độc đáo, The Love Bridal sẽ giúp các cặp đôi có được những album ảnh cưới đẹp lung linh, ghi dấu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của ngày trọng đại. Ngoài ra, The Love Bridal còn cung cấp đa dạng các gói chụp ảnh cưới với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu của các cặp đôi.


Nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới uy tín và chất lượng tại quận 7, TP. HCM, hãy liên hệ ngay với The Love Bridal để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Phú Thuận, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0967 326 724
Email: nuunguyen2405@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhutnguyenWedding
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
The Love Bridal
The Love Bridal
The Love Bridal
The Love Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy