Apax English Thái Bình

Apax English là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu tại Thái Bình và cả Việt Nam, tất cả những thứ tại đây đều tuyệt vời chỉ có chi phí là sẽ hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng so với chất lượng thì không có gì đáng bàn cãi. Những điều khác biệt mà Apax English đã làm rất tốt so với những trung tâm tiếng anh khác là: Apax English xây dựng cả một hệ sinh thái để trẻ có thể tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất, một xã thu nhỏ được mô phỏng ngay tại khuôn viên của Apax English như: thư viên, căn-tin, khu ẩm thực,... giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ nhất.


Apax áp dụng những công nghệ hiện đại và phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua hệ thống học trực tuyến E-Learning đầu tiên (giao diện smartphone), hổ trợ trẻ và phụ huynh cùng tự học linh hoạt và dễ dàng. Apax English cũng có chương trình đào tạo kỹ năng & ứng dụng 7 tính cách thành công, giúp trẻ không chỉ có thể giao tiếp tiếng Anh mà còn hướng đến sự thay đổi tư duy toàn diện và hình thành, phát triển những thói quen tốt, xây dựng tinh thần lãnh đạo bản thân.


Apax Leaders cũng sở hữu đội ngũ giáo viên 100% trình đọ bản ngữ, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế (Tesol, Cetal, Tefl) cùng giáo trình xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế Mỹ. Apax giúp trẻ xóa bỏ rào cản ngôn ngữ và tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3&4, tòa nhà Khách sạn Dầu khí Thái Bình, Số 458 Lý Bôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0976 400 933 & 022 7730 6699

Hotline: 1900 633 979
Email: trinhnp1@apaxleaders.edu.vn & cskh.mb@apaxleaders.edu.vn
Website: http://apaxenglish.com/
Fanpage: www.facebook.com/apaxenglishthaibinh & www.facebook.com/ApaxEnglish/

Apax English Thái Bình
Apax English Thái Bình
Apax English Thái Bình
Apax English Thái Bình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy