IVY - IELTS Thái Bình

IVY - IELTS Thái Bình là đơn vị đăng ký thi IELTS chính thức với Hội đồng Anh và IDP. IVY được sáng lập bởi nhóm các du học sinh tốt nghiệp và trở về từ các trường đại học hàng đầu tại Anh Quốc nhằm giải quyết vấn đề gốc rễ của giấc mơ vẫn chưa thành hiện thực của người Việt - thế hệ trẻ đạt chuẩn trở thành công dân toàn cầu. Đối với một công dân toàn cầu "giao tiếp tiếng Anh thành thạo" là chưa đủ, cá nhân đó phải đủ khả năng sử dụng tiếng Anh để nắm lấy các cơ hội du học và nghề nghiệp, xây dựng các mối quan hệ, tham gia vào các chương trình đào tạo quốc tế và có bằng cấp được công nhận quốc tế.


Đội ngũ sáng lập IVY từ khi trở về đã đem lại được những tài nguyên chất lượng cao cho quê hương để IVY là đơn vị đào tạo đầu tiên tại Thái Bình đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của một đơn vị đào tạo đạt chuẩn và đủ tầm: Tất cả giáo viên của IVY đều có chứng chỉ IELTS quốc tế bao gồm cả giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam.


Thư viện ngoại văn của IVY có hơn 10 000 đầu sách ngoại văn gốc được tài trợ từ thư viện quốc gia New Zealand để thực hiện sứ mệnh trở thành thư viện ngoại văn lớn nhất Việt Nam. Phương pháp học tập Eclecticism - phương pháp giảng dạy ngoại ngữ mới nhất trên thế giới đã được áp dụng thành công tại Úc và New Zealand, và đang trở thành phương pháp được áp dụng tại các nước tiên tiến giúp người học có thể đọc được những cuốn sách ngoại văn chỉ sau 30 buổi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: LkA02 - KĐT 379, Phan Bá Vành, TP. Thái Bình, Thái Bình

Hotline: 0369 358 968

Email: giamdoc@ieltsvaduhoc.com

Website: http://www.ivyielts.com/
Fanpage: www.facebook.com/ivyielts.thaibinh

IVY - IELTS Thái Bình
IVY - IELTS Thái Bình
IVY - IELTS Thái Bình
IVY - IELTS Thái Bình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy