Aquaman And The Lost Kingdom

Aquaman and the Lost Kingdom là một bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt của Mỹ dựa trên nhân vật Aquaman của DC Comics. Được sản xuất bởi DC Studios, công ty Safran và Atomic Monster Productions, và được Warner Bros Pictures phân phối. Bộ phim dự định sẽ là phần tiếp theo của Aquaman (2018), bộ phim thứ 15 trong Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU).


Bộ phim được đạo diễn bởi James Wan từ kịch bản do David Leslie Johnson-McGoldrick viết, và Jason Momoa đóng vai Arthur Curry / Aquaman cùng vớiAmber Heard, Willem Dafoe, Patrick Wilson, Dolph Lundgren, Yahya Abdul-Mateen II, Temuera Morrison và Nicole Kidman. Những chi tiết cốt truyện mới được hé lộ của Aquaman and the Lost Kingdom cho thấy bộ phim có thể sẽ khai thác các vấn đề của thế giới thật, bao gồm biến đổi khí hậu. Đặc biệt mới đây, Momoa đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ khả năng Ben Affleck cũng sẽ trở lại với vai diễn Batman. Với việc phải đến năm sau mới ra mắt, các chi tiết cốt truyện hầu như không được tiết lộ nhiều, mặc dù một vài bức ảnh concept đã hé lộ vùng lãnh thổ mới với nhiều sinh vật thần thoại. Nay, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ Magazine, Momoa đã hé lộ thêm vài chi tiết về Aquaman and the Lost Kingdom. Xác nhận phim sẽ bao gồm phân đoạn Arthur xuất hiện trước đại hội đồng Liên Hợp Quốc, và có một bài phát biểu về thảm họa đang đe dọa thế giới. Nam diễn viên còn cho biết phim sẽ nhấn mạnh vào vấn đề biến đổi khí hậu của Trái Đất hiện nay, và những tổn hại mà hành tinh xanh đã hứng chịu do con người gây ra.


Aquaman and the Lost Kingdom dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 12 năm 2023 sau nhiều lần trì hoãn do đại dịch COVID-19, những thất bại sau sản xuất và đánh giá lại tài chính của Warner Bros Discovery sau khi công ty sáp nhập.

Aquaman And The Lost Kingdom
Aquaman And The Lost Kingdom
Aquaman And The Lost Kingdom

Top 10 Phim siêu anh hùng được yêu thích nhất sẽ ra rạp trong năm 2023

  1. top 1 Spider-Man: Across The Spider-Verse
  2. top 2 Blade
  3. top 3 Guardians Of The Galaxy Vol. 3
  4. top 4 Ant-Man And The Wasp: Quantumania
  5. top 5 The Marvels
  6. top 6 Aquaman And The Lost Kingdom
  7. top 7 Shazam! Fury Of The Gods
  8. top 8 Kraven The Hunter
  9. top 9 Blue Beetle
  10. top 10 The Flash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy