Kraven The Hunter

Kraven the Hunter là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics, do Columbia Pictures kết hợp với Marvel sản xuất. Được phân phối bởi Sony Pictures Releasing, đây được coi là bộ phim thứ tư trong vũ trụ Người Nhện của Sony (SSU).


Kraven the Hunter đang được đạo diễn bởi JC Chandor từ kịch bản của Art Marcum & Matt Holloway và Richard Wenk, và có sự tham gia của Aaron Taylor-Johnson trong vai chính cùng với Ariana DeBose và Fred Hechinger. Kraven the Hunter đã được cân nhắc để xuất hiện trong phim nhiều lần trước khi Sony quan tâm đến một bộ phim độc lập cho nhân vật, như một phần của vũ trụ chia sẻ mới của họ, vào năm 2017. Wenk được thuê vào tháng 8 năm 2018, với Marcum và Holloway tham gia sau đó. Chandor tham gia đàm phán để đạo diễn vào tháng 8 năm 2020, và được xác nhận vào tháng 5 năm 2021 khi Taylor-Johnson được chọn. Quá trình casting diễn ra vào đầu năm 2022, trước khi khởi quay vào cuối tháng 3 tại London, Anh và kết thúc vào giữa tháng 6. Vụ nổ súng cũng xảy ra ở Iceland, và dự kiến sẽ xảy ra ở Glasgow. Theo tiết lộ biên kịch Kraven the Hunter, bộ phim có thể mang Spider-Man vào vũ trụ Sony nhưng với Kraven trong vai chính. Một trong những dự án hấp dẫn hơn của Sony là bộ phim về Kraven the Hunter, với sự tham gia của Aaron Taylor-Johnson trong vai Kraven. Việc dùng loại thuốc nguy hiểm đã biến Kraven thành một siêu chiến binh có thể chất mạnh hơn cả Captain America, với các giác quan được tăng cường mắt tự động điều chỉnh trong bóng tối, có thể nhìn thấy trong khoảng cách rộng lớn, và đáng lo ngại là khứu giác của hắn ta đã được khuếch đại đến mức có thể theo dấu con mồi chỉ bằng mùi hương.


Kraven the Hunter dự kiến sẽ được phát hành rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 10 năm 2023, trong IMAX. Trước đây nó được lên lịch vào ngày 13 tháng 1 năm 2023.

Kraven The Hunter
Kraven The Hunter
Kraven The Hunter

Top 10 Phim siêu anh hùng được yêu thích nhất sẽ ra rạp trong năm 2023

  1. top 1 Spider-Man: Across The Spider-Verse
  2. top 2 Blade
  3. top 3 Guardians Of The Galaxy Vol. 3
  4. top 4 Ant-Man And The Wasp: Quantumania
  5. top 5 The Marvels
  6. top 6 Aquaman And The Lost Kingdom
  7. top 7 Shazam! Fury Of The Gods
  8. top 8 Kraven The Hunter
  9. top 9 Blue Beetle
  10. top 10 The Flash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy