Asking For It

“Asking for It” là bộ phim điện ảnh đầu tay của nhà văn / đạo diễn Eamon O'Rourke. Phim kể về cô hầu bàn ở thị trấn nhỏ Joey ( Kiersey Clemons ) khi cô kết bạn với Regina ( Alexandra Shipp ), một người thường xuyên đến quán ăn nơi cô làm việc. Regina giới thiệu Joey với bạn bè của cô ấy, những người vừa rồi là một nhóm cảnh giác toàn nữ được gọi là Cherry Bombers, các thành viên bao gồm Beatrice (Vanessa Hudgens) và các cố vấn uyên bác của họ, Sal (Radha Mitchell) và Fala (Casey Camp-Horinek).


Những người phụ nữ được đoàn kết với nhau thông qua những trải nghiệm đau thương dưới bàn tay của chế độ phụ quyền và đã biến nhiệm vụ báo thù của cá nhân họ thành một sứ mệnh rộng lớn hơn là khiến những kẻ theo chủ nghĩa sai lầm đau khổ. Bất kỳ cảm giác nào về việc tại sao mọi người lại tụ họp với nhau được “Asking for It” lướt qua một cách kỳ lạ, một trong nhiều yếu tố góp phần vào việc hầu hết các nhân vật được xác định kém.


“Asking for It” quá nặng tay và vụng về đến nỗi quên mất việc đối thoại, các nhân vật không nói chuyện với nhau nhiều. Bộ phim kinh dị này kể về một nữ hầu bàn bị tấn công tình dục và gặp một nhóm phụ nữ cảnh giác, những người cùng nhau hạ gục những người đàn ông tham nhũng trong quyền lực. Các nhà phê bình cho rằng bộ phim này thiếu chiều sâu và là một bộ phim trả thù bằng con số. Jeannette Catsoulis của New York Times cho biết Asking For It "tinh tế như một chiếc búa tạ và nông cạn như một chiếc đĩa."


Điểm Metacritic: 27

Bộ phim Asking For It
Bộ phim Asking For It
Bộ phim Asking For It

Top 10 Thương hiệu điện ảnh thất bát nhất năm 2022

  1. top 1 Blacklight
  2. top 2 Asking For It
  3. top 3 Mother Schmuckers
  4. top 4 Big Gold Brick
  5. top 5 The King's Daughter
  6. top 6 Firestarter
  7. top 7 Redeeming Love
  8. top 8 The Bubble
  9. top 9 Texas Chainsaw Massacre
  10. top 10 The Man From Toronto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy