Avengers: Endgame (2019)

Avengers: Endgame chắc chắn là một trong những dấu ấn nổi bật nhất của làng điện ảnh thế giới năm 2019. Giống như tựa phim, Avengers Endgame chính là đoạn kết bi tráng của chặng đường vinh quang mà vũ trụ Marvel đã đi hơn 10 năm qua. Marvel đã cho thấy độ chiều fan bậc nhất của mình khi đây cũng là một bộ phim được sản xuất ra để dành tặng cho fan Marvel.


Tất cả những gì chúng ta mong đợi từ một tác phẩm cộp mác Marvel, Endgame đã làm được và thậm chí còn hơn. Nhịp phim nhanh gọn, xúc tích, đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lúc lắng đọng, bi thương bởi những mất mát không thể bù đắp nổi, lúc lại hóm hỉnh, trào phúng đúng với đặc sản từ trước đến nay mà phim của MCU vẫn sở hữu. Đánh giá một bộ phim MCU mà không đề cập đến phần hình ảnh, âm thanh, kỹ xảo thì quả thật là thiếu sót lớn. End game chính xác là một bữa đại tiệc hoành tráng, đủ sức khiến bạn "nổi da gà", lâng lâng vì hưng phấn.


Tất cả tạo nên những ấn tượng khó phai cho Endgame và khiến nhiều bộ phim siêu anh hùng khác phải học hỏi. Tính đến thời điểm hiện tại đây cũng là bộ phim có doanh thu lớn nhất toàn cầu. Đây chắc chắn là bộ phim must-try đối với không chỉ fan marvel mà còn với tất cả những người yêu điện ảnh nói chung.

Điểm IMDb: 8.4

Điểm Tomatometer: 94%

Điểm đánh giá từ khán giả: 90%
Điểm Metacritic: 78

Avengers: End Game
Avengers: End Game
Cảnh chiến đấu huyền thoại trong phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy