Baby Star Kindergarten

Baby Star Kindergarten xây dựng với mục tiêu nhắm tới sự phát triển toàn diện của trẻ, cơ sở chú trọng xây dựng không chỉ các kiến thức, hay năng lực, trí tuệ, thể chất mà còn đặc biệt chú trọng hình thành nhân cách và những kỹ năng sống cần thiết ngay từ những năm đầu đời.


Đến với Baby Star, trẻ được sinh hoạt, học tập, vui chơi trong một môi trường giáo dục tốt nhất. Với những tiện nghi đầy đủ cùng trang thiết bị hiện đại, phục vụ các hoạt động trong ngày như: Máy chiếu, đàn, …Đặc biệt những trải nghiệm thực tế hàng tháng sẽ giúp trẻ tự tin, tự lập, thân thiện, phát triển trí lực, tâm lý, giàu sự sáng tạo để từ đó phát triển lên nhân cách đạo đức tốt đẹp cho mỗi trẻ. Nhà trường có hệ thống camera trực tuyến sẽ giúp phụ huynh cùng quan sát và ghi lại những hình ảnh tuyệt vời nhất của con trẻ.


Ngoài chương trình học cơ bản, bé được tham gia vào các lớp học năng khiếu như Tiếng Anh, múa, vẽ, nhạc,… được khám sức khỏe định kỳ, đảm bảo cho mỗi bé phát huy tài năng, sáng tạo, phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Ban giám hiệu và giáo viên của Baby Star luôn tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, luôn lắng nghe sự trao đổi góp ý chân thành. Các cô của baby Star được tuyển chọn theo những tiêu chí đảm bảo chất lượng từ trường Đại Học, Cao đẳng, đào tạo chuyên môn sâu theo yêu cầu của Baby Star để trường ngày càng phát triển và đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu của các bậc phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 174 Hoàng Văn Thụ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3376 2229
Email: ngoisaonho174@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NgoiSaoNhoBaoLoc

Baby Star Kindergarten
Baby Star Kindergarten
Baby Star Kindergarten
Baby Star Kindergarten

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy