Trường mẫu giáo tư thục Họa Mi – Bảo Lộc

Trường mẫu giáo tư thục Họa Mi – Bảo Lộc là đơn vị đầu tiên thuộc bậc Mầm non tư thục của TP Bảo Lộc được công nhận đạt chuẩn Quốc gia. Tiền thân của Trường Mẫu giáo Họa Mi là loại hình Nhóm trẻ gia đình được thành lập vào năm 1990. Đến tháng 10 năm 2002, trường được UBND TP Bảo Lộc ban hành quyết định thành lập trường với tên gọi Trường Mẫu giáo Họa Mi. Đến nay, Trường Họa Mi được xây dựng trên khuôn viên 4.897 m2 với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, hiện đại, sạch, đẹp, gồm 18 phòng học, bếp ăn, phòng chức năng, phòng sinh hoạt hội đồng, phòng y tế, sân chơi…


Các cán bộ, giáo viên trong trường là những người luôn có tâm huyết, yêu nghề và mến trẻ, với 100% có trình độ đạt chuẩn. Trường mẫu giáo tư thục Họa Mi được thiết kế và xây dựng với tiêu chí thân thiện, hòa mình với thiên nhiên, các lớp học mở, an toàn và hiện đại. Tất cả hoà quyện trong một không gian xanh mát và xinh đẹp, sẵn sàng chào đón các bé.


Môi trường học tập tại Trường mẫu giáo tư thục Họa Mi được trang bị nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ. Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng. Qua đó, giúp trẻ chuẩn bị hành trang cho cuộc sống, hoàn thiện bản thân trong gia đình, nơi làm việc và cộng đồng xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đường Phan Đình Phùng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0633 720 506
Email: c0hoami.baoloc.lamdong@moet.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/hoamibaoloc/
Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00

Trường mẫu giáo tư thục Họa Mi – Bảo Lộc
Trường mẫu giáo tư thục Họa Mi – Bảo Lộc
Trường mẫu giáo tư thục Họa Mi – Bảo Lộc
Trường mẫu giáo tư thục Họa Mi – Bảo Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy