Bắc Trần Tiến Hair Salon

top 1
Quỳnh Huỳnh

Nhắc đến Hair Salon tóc nổi tiếng và chất lượng tại Bình Định, bạn không thể bỏ qua Bắc Trần Tiến Hair Salon nổi tiếng bậc nhất về kỹ thuật tạo kiểu tóc và phục hồi tóc hư tổn. Với sự tạo dựng thương hiệu thành công, salon tóc Bắc Trần Tiến đã có 86 chi nhánh mở khắp cả nước và chất lượng không thể bàn cãi khi Bắc Trần Tiến luôn sử dụng loại thuốc tốt nhất thế giới cho các khách hàng đến với hệ thống của mình.


Bắc Trần Tiến Hair Salon đã không ngừng nghiên cứu và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc hư tổn cao cấp, chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc của khách hàng. Bạn có đang lo ngại về mái tóc khô xơ và quá yếu của mình hằng ngày? Các Salon khác từ chối vì không có khả năng phục hồi tóc của bạn? Vậy đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, hãy đến với Bắc Trần Tiến Hair Salon - nơi có những bàn tay “phép thuật” nhiều kinh nghiệm và kỹ năng giúp mái tóc của bạn trở nên suôn mượt, bồng bềnh dù tóc của bạn có hư tổn thế nào trước đó.


Tại Bắc Trần Tiến Hair Salon, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ phục hồi tóc tùy theo nhu cầu và khả năng chi phí của bạn như: Hấp phục hồi Nano, Phục hồi Keratin chuyên sâu hoặc Siêu phục hồi Olaplex,... Đây đều là các dịch vụ phục hồi tóc được nhiều khách hàng tin dùng tại Salon, đặc biệt tại đây sẽ bảo hành tóc đến khi bạn hài lòng, đảm bảo 100% không phát sinh phí. Ngoài phục hồi tóc thì Bắc Trần Tiến Hair Salon cũng cung cấp nhiều dịch vụ uốn, nhuộm tạo kiểu khác nhau tùy nhu cầu khách hàng và chắc chắn rằng nơi này sẽ tạo cho bạn sự biến hóa hoàn hảo và thật khác biệt, mang đến vẻ rạng ngời của riêng bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 153 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0973 922 221
Email: Bactrantien159@gmail.com
Website: salonbactrantien.com
Fanpage: www.facebook.com/hoc.vien.dao.tao.Bac.tran.tien

Bắc Trần Tiến Hair Salon
Bắc Trần Tiến Hair Salon
Bắc Trần Tiến Hair Salon
Bắc Trần Tiến Hair Salon

Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất Bình Định

  1. top 1 Bắc Trần Tiến Hair Salon
  2. top 2 Hair Salon Bửu TiGi
  3. top 3 Thinh Hair Salon
  4. top 4 Sáu Hair Salon
  5. top 5 Hair Salon Khánh Duy Đoàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy