Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất Bình Định

Quỳnh Huỳnh 14 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu về một mái tóc suôn mượt, bồng bềnh và chắc khỏe của các chị em tăng cao do thường xuyên duỗi, nhuộm, tẩy tóc và liệu trình phục hồi tóc là ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Hair Salon tóc nổi tiếng và chất lượng tại Bình Định, bạn không thể bỏ qua Bắc Trần Tiến Hair Salon nổi tiếng bậc nhất về kỹ thuật tạo kiểu tóc và phục hồi tóc hư tổn. Với sự tạo dựng thương hiệu thành công, salon tóc Bắc Trần Tiến đã có 86 chi nhánh mở khắp cả nước và chất lượng không thể bàn cãi khi Bắc Trần Tiến luôn sử dụng loại thuốc tốt nhất thế giới cho các khách hàng đến với hệ thống của mình.


    Bắc Trần Tiến Hair Salon đã không ngừng nghiên cứu và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc hư tổn cao cấp, chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc của khách hàng. Bạn có đang lo ngại về mái tóc khô xơ và quá yếu của mình hằng ngày? Các Salon khác từ chối vì không có khả năng phục hồi tóc của bạn? Vậy đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, hãy đến với Bắc Trần Tiến Hair Salon - nơi có những bàn tay “phép thuật” nhiều kinh nghiệm và kỹ năng giúp mái tóc của bạn trở nên suôn mượt, bồng bềnh dù tóc của bạn có hư tổn thế nào trước đó.


    Tại Bắc Trần Tiến Hair Salon, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ phục hồi tóc tùy theo nhu cầu và khả năng chi phí của bạn như: Hấp phục hồi Nano, Phục hồi Keratin chuyên sâu hoặc Siêu phục hồi Olaplex,... Đây đều là các dịch vụ phục hồi tóc được nhiều khách hàng tin dùng tại Salon, đặc biệt tại đây sẽ bảo hành tóc đến khi bạn hài lòng, đảm bảo 100% không phát sinh phí. Ngoài phục hồi tóc thì Bắc Trần Tiến Hair Salon cũng cung cấp nhiều dịch vụ uốn, nhuộm tạo kiểu khác nhau tùy nhu cầu khách hàng và chắc chắn rằng nơi này sẽ tạo cho bạn sự biến hóa hoàn hảo và thật khác biệt, mang đến vẻ rạng ngời của riêng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0973 922 221
    Email: Bactrantien159@gmail.com
    Website: salonbactrantien.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoc.vien.dao.tao.Bac.tran.tien

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon

  2. Top 2

    Hair Salon Bửu TiGi

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Hair Salon Bửu TiGi trong top các địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất ở Bình Định. Bởi tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các dịch vụ làm đẹp về tóc từ nhuộm, duỗi, nối tóc đến các liệu trình trị liệu da đầu, liệu trình phục hồi tóc,... Hair Salon Bửu TiGi nói không với hóa chất, thuốc giả, chỉ sử dụng hóa chất có nguồn gốc rõ ràng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và họ đề cao chất lượng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Nổi tiếng là một trong những Hair Salon có liệu trình phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Định, Bửu TiGi cung cấp dịch vụ phục hồi Keratin thông qua việc đưa hàm lượng Keratin vào trong tóc, điều này giúp cho tóc no đầy, tóc không còn rơi vào tình trạng khô bông xù. Nếu tóc bạn gặp tình trạng xấu, mất cấu trúc tóc sau quá trình tẩy, uốn, nhuộm nhiều lần thì đừng bỏ qua phương pháp liệu trình hiệu quả tại Salon nhé!


    Bên cạnh dịch vụ tốt, tại Hair Salon Bửu TiGi còn có đội ngũ các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lành nghề sẽ là những người tư vấn kế hoạch chăm sóc tóc và hỗ trợ khách hàng tận tình từ khâu lựa chọn tiến trình điều trị phù hợp, kiểu tóc hợp với mặt, phong cách của bạn đến việc tạo cho bạn một trạng thái tươi mới với mái tóc được chăm sóc kỹ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 226 996
    Email: BuuMonMin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/buu.tigi/

    Gọi điện
    Hair Salon Bửu TiGi
    Hair Salon Bửu TiGi
    Hair Salon Bửu TiGi
    Hair Salon Bửu TiGi
  3. Top 3

    Thinh Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đang lo lắng các vấn đề về tóc như hư tổn, khô xơ, gãy rụng? Bạn muốn thay đổi phong cách mái tóc của mình để trở nên cá tính, quyến rũ? Hãy đến ngay Thịnh Hair Salon để “hồi sinh” mái tóc của bạn, nơi đây sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ và giúp bạn tự tin hơn bao giờ hết. Salon cung cấp tất cả các dịch vụ làm đẹp từ nhuộm, uốn, duỗi, nối tóc,... đến các dịch vụ chăm sóc tóc như liệu trình phục hồi tóc, nên bạn không phải lo lắng về việc salon không đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    Với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, tay nghề được trau dồi từng ngày, Thịnh Hair Salon biết làm thế nào để khách hàng có được mái tóc phù hợp nhất với vẻ ngoài, thời trang, sở thích của họ. Các chị em phụ nữ đang đối mặt với tình trạng tóc tổn hại do tiếp xúc nhiều với không khí ô nhiễm, dùng sau hóa chất không chất lượng,... rất cần có các liệu trình chăm sóc phục hồi chuyên nghiệp và hiệu quả. Tại Thịnh Hair Salon cung cấp 2 dịch vụ phục hồi nổi bật nhất đó là “phục hồi Keratin” và "phục hồi chuyên sâu” với giá cả hấp dẫn và hiệu quả mang lại đặc biệt tốt, được nhiều khách hàng tin dùng. Đây là địa điểm cực kỳ được tin cậy, bạn sẽ trở nên tự tin hơn với vẻ ngoài, giao tiếp tốt hơn trong công việc và cuộc sống sau khi sử dụng dịch vụ tại Salon, được chính các “cây kéo vàng” trong nghề tạo kiểu và chăm sóc tóc. Ngoài ra, Thịnh Hair Salon cam kết bảo hành cho tất cả các sản phẩm do salon tại ra, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bạn sẽ vứt âu lo về việc “tóc chỉ đẹp khi ở Salon” ra khỏi đầu khi đến với Salon Thịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 455 766
    Fanpage: www.facebook.com/hairstylistthinh89

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thịnh Hair Salon
    Thịnh Hair Salon
    Thịnh Hair Salon
    Thịnh Hair Salon
  4. Một salon đã có mặt tại Bình Định nhiều năm và cũng tạo dựng được tên tuổi trong nghề làm tóc là Sáu Hair Salon. Với vị trí nằm tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, Sáu Hair Salon là một lựa chọn hàng đầu cho các chị em có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc. Máy móc, thiết bị của Salon được đầu tư hiện đại, đáp ứng được các kiểu tóc mới trên thị trường ngày nay. Đặc biệt, tay nghề điêu luyện của các chuyên gia tạo kiểu và chăm sóc tóc tại Sáu Hair Salon cũng là một trong những lý do khiến nhiều người tin tưởng tìm đến và sử dụng dịch vụ tại Salon.


    Không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong việc uốn, nhuộm, tạo kiểu tóc,... mà tại Sáu Hair Salon còn cung cấp các liệu trình phục hồi tóc đa dạng phù hợp với chất tóc và yêu cầu của khách hàng. Salon luôn sử dụng nguyên liệu cao cấp để mang lại hiệu quả và phản ứng thỏa mãn cho khách hàng. Một liệu trình chăm sóc tóc nổi bật nhất lại Salon có thể kể đến là “hấp phục hồi Keratin” được khách hàng yên tâm chọn lựa để hô biến mái tóc hư tổn, gãy rụng của họ thành mái tóc mềm mượt, óng ả. Sau khi đọc bài viết này, bạn nhanh chân đến với Salon và tạo ngay cho mình kiểu tóc thích nhất cũng như chăm sóc lại mái tóc của bạn để thật rạng ngời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0333 531 735
    Email: sauhaihairsalon@email.com
    Fanpage: www.facebook.com/lamtocdeptaiquynhon

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Sáu Hair Salon
    Sáu Hair Salon
    Sáu Hair Salon
    Sáu Hair Salon
  5. Một Hair Salon quen thuộc tại Quy Nhơn, Bình Định được giới trẻ nói riêng và nhiều chị em tin tưởng, chọn mặt gửi vàng đó là Hair Salon Khánh Duy Đoàn. Thế mạnh phải nhắc đến tại Hair Salon này chính là đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề và với khả năng sáng tạo, độc đáo đã tạo ra nhiều kiểu tóc mới lạ và đẹp mắt thỏa mãn được nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Đặc biệt, Hair Salon Khánh Duy Đoàn còn là điểm đến của những bạn có sở thích, mong muốn được học nghề và làm việc. Không những vậy, Salon là địa điểm đào tạo chất lượng được các cấp ngành công nhận bằng các chứng chỉ và bằng khen. Do vậy, dù là dịch vụ về tóc, làm đẹp hay là địa điểm đào tạo thì Khánh Duy Đoàn xứng đáng là sự lựa chọn của bạn bởi dịch vụ chuyên nghiệp và cam kết bảo hành, bồi thường nếu không làm tốt.


    Các bạn muốn thay đổi vẻ ngoài, hãy bắt đầu ngay từ việc thay đổi kiểu tóc, màu tóc hoặc đối với các bạn có mái tóc khô xơ, chỉ cần một liệu trình chăm sóc phù hợp bạn có thể phục hồi tóc và đẹp lên mỗi ngày. Tại Hair Salon Khánh Duy Đoàn, có nhiều gói dịch vụ phục hồi khác nhau phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn, một số liệu trình tốt và nổi bật nhất tại Salon đó là phục hồi Nano mang lại mái tóc bồng bềnh, hay phục hồi Keratin, phục hồi chuyên sâu giúp mái tóc bạn được chăm sóc chuyên nghiệp, bổ sung nhiều dưỡng chất cho tóc. Và kết quả có được sẽ khiến bạn bất ngờ, bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống với mái tóc đẹp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Thái Học, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0899 999 809
    Email: khanhduydoan199@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonkhanhduydoan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Khánh Duy Đoàn
    Hair Salon Khánh Duy Đoàn
    Hair Salon Khánh Duy Đoàn
    Hair Salon Khánh Duy Đoàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy