Bãi biển Bắc Mỹ An

Nằm trong địa phận phường Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía Đông Nam với chiều dài bờ biển gần 4km. Nơi đây được xây dựng bởi các khu resort, nghỉ dưỡng 5 sao và đã tổ chức thành công các sự kiện trong nước cũng như quốc tế. Bãi biễn Bắc Mỹ An từ khi được đầu tư và đi vào hoạt đông đã mang lại giá trị kinh tế cao cho dịch vụ du lịch Đà Nẵng.


Bãi biển Bắc Mỹ An là một trong số những bãi biển dành được nhiều tình cảm nhất của du khách bởi vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn của nó. Bãi biển nơi đây nổi tiếng với cát trắng mịn, nước rất trong và nhiệt độ chênh lệch không quá nhiều giữa các mùa trong năm. Với đường bờ biển dài 4km và đường ven biển Sơn Trà - Hội An khá đẹp chạy quá, bãi biển Bắc Mỹ An là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng được du khách yêu chuộng cũng là điều dễ hiểu.


Bắc Mỹ An khi hoàng hôn buông xuống lại mang một vẻ đẹp huyền ảo với sắc màu lãng mạn khó quên. Ngắm hoàng hôn, dạo bước bên bờ biển, du khách sẽ cảm nhận được từng nhịp sóng khi dồn dập lúc lại nhẹ nhàng, tận hưởng cảm giác thư thái cùng làn gió biển thoáng mát.


Địa chỉ: Phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Đông đảo khách du lịch tới tham quan, nghĩ dưỡng
Đông đảo khách du lịch tới tham quan, nghĩ dưỡng
Bãi biển Bắc Mỹ An
Bãi biển Bắc Mỹ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy