Bãi biển Non Nước

Biển Non Nước nằm trên địa phận phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây cách trung tâm thành phố chừng 8 km về hướng Đông Nam. Với độ dài 5 km, bãi tắm này như một dải lụa xanh ngát uốn lượn dưới chân núi Ngũ Hành Sơn. Mang vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ đến lạ kỳ, bãi biển nơi đây đã hòa cùng vẻ đẹp thơ mộng của ngọn núi Ngũ Hành tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Chính vì thế, nơi đây đã từng được Tạp chí Forbes (một trong những tạp chí hàng đầu của nước Mỹ) bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Hiện nay, nơi đây đã có rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng để phục khách du lịch tới vui chơi và nghỉ dưỡng.


Mặc dù, được đưa vào khai thác du lịch từ nhiều năm về trước nhưng đến nay bãi tắm này vẫn giữ được những nét đẹp vốn có của mình. Với những bãi cát trắng mịn, trải dài, nước biển xanh trong và đặc biệt nơi đây hầu như không bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Vùng biển này cũng khá kín gió nên sóng không quá dữ dội, cùng với những bãi cát thoải dài nên rất thích hợp cho việc tắm biển của khách du lịch.


Đến bãi Non Nước ở Đà Nẵng sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn có thể tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái hay cảm giác mát rượi khi được hòa mình vào làn nước xanh biếc của biển nơi đây. Không những thế, còn rất nhiều hoạt động, dịch vụ, vui chơi giải trí hấp dẫn mà bạn có thể thỏa sức trải nghiệm như lướt ván, bóng chuyền bãi biển, câu cá… Sau những giờ phút vui chơi thỏa thích, bạn có thể nạp năng lượng cho mình bằng những món hải sản thơm ngon, hấp dẫn được chế biển từ cua, tôm, mực, ốc… được đánh bắt từ chính vùng biển này.


Địa chỉ: Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

bãi biễn cát trắng trải dài
bãi biễn cát trắng trải dài
chân núi Ngũ Hành Sơn
chân núi Ngũ Hành Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy