Bãi biển Bảo Ninh

Đến với Bảo Ninh, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên vô cùng thoáng đãng, hoang sơ và yên tĩnh, bạn dường như sẽ chỉ nghe thấy tiếng sóng rì rào, tiếng gió vù vù bên tai mà không bị đông đúc xô bồ như những bãi biển trọng điểm khác. Ngoài ra, xung quanh còn là những rặng dừa xanh rì lắc lư theo gió cùng những cảnh sinh hoạt giản dị của người dân ở làng chài Bảo Ninh.


Bạn nên đến đây vào tờ mờ sáng để đón bình minh rực rỡ trên biển, khi những tia nắng đầu tiên trong ngày bắt đầu ló dạng xa xa, mặt nước biển được soi sáng trở nên óng ánh đẹp mắt. Hoặc bạn cũng có thể đến dạo chân trần trên bãi biển vào buổi chiều tà, khi ánh hoàng hôn buông xuống để khép lại một ngày, những đoàn thuyền đánh cá trở về sau ngày lênh đênh trên biển.


Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia một số hoạt động thể thao trên bãi biển như bóng chuyền, bóng đá, thả diều… Về với vùng biển Bảo Ninh, du khách còn được thưởng thức các món hải sản tươi ngon với phong cách chế biến đậm đà rất riêng của những con người vùng biển. Nếu muốn tìm một chốn thư giản, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi thì Bảo Ninh xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân.

Địa chỉ:
Bán đảo Bảo Ninh, thành phố Đống Hới, tỉnh Quảng Bình.

Biển Bảo Ninh
Biển Bảo Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy