Bãi biển Đồ Sơn

Có lẽ nhắc đến du lịch Hải Phòng mà bỏ qua bãi biển Đồ Sơn thì quả là thiếu sót. Người dân đất Cảng vẫn luôn tự hào về bãi biển gắn với tên tuổi của mảnh đất này. Khi xưa, bãi biển Đồ Sơn là nơi nghỉ ngơi hưởng thụ của vua chúa và quan lại. Ngày nay, Đồ Sơn là một trong những bãi tắm và khu nghỉ mát thu hút khách du lịch của miền Bắc. Đồ Sơn hiện nay với cơ sở vật chất, nhà hàng khách sạn, đường sá chất lượng tốt đáp ứng tốt nhu cầu của du khách. Đặc biệt, đến với Đồ Sơn, du khách có dịp thưởng thức nguồn hải sản tươi ngon, phong phú, có thể mua về làm quà cho bạn bè người thân.


Theo kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn, du khách có thể đi vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên có hai thời điểm đẹp nhất mà bạn nên tới đây đó là đầu năm và vào mùa hè. Đầu năm, khí hậu mát mẻ, dễ chịu, người dân đến với Đồ Sơn để được tham gia các lễ hội địa phương, tìm hiểu văn hóa Đồ Sơn. Mỗi dịp Tết đến, người dân khắp nơi lại đổ về Đồ Sơn viếng thăm đền Bà Đế, cầu phúc cho mưa thuận gió hoà, nhà nhà êm ấm.

Ngoài ra, đầu năm ở Đồ Sơn còn tổ chức lễ hội đảo Dấu. Vào ngày này người dân Đồ Sơn nói riêng và người dân buôn bán khắp nơi đi thuyền ra đảo cúng và thắp hương cầu may cho một năm buôn bán thuận lợi và sức khỏe bình an. Tuy nhiên mùa này nước biển khá lạnh không thích hợp cho việc vui chơi dưới nước và các dịch vụ trong thời gian này cũng không phát triển nhiều. Còn vào mùa hè, người dân đến với Đồ Sơn để được hòa mình vào dòng nước biển xanh, trong và mát. Sau một thời gian làm việc vất vả, cùng với gia đình hoặc bạn bè đến với biển Đồ Sơn để thư giãn thì quả là không có gì bằng.


Địa chỉ: Khu du lịch Đồ Sơn, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng

Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy