Bãi biển Hòn Gai

Khác với vẻ đẹp yên bình, hòa hợp với thiên nhiên, với trời với cây với đảo, bãi biển Hòn Gai lại mang một nét quyến rũ riêng - hiện đại, sầm uất, nhộn nhịp. Bãi tắm Hòn Gai là một bãi tắm nhân tạo nằm trên đường Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Thành phố Hạ Long - khu vực sầm uất, hấp dẫn nhất tại Quảng Ninh. Đây được xem là một trong những công trình bãi biển nhân tạo lớn nhất miền Bắc. Nơi đây đã được đầu tư với số vốn lên đến 100 tỷ đồng, hiện đại và tiện ích vươn tầm quốc tế. Bãi biển này không chỉ mang đến cảnh quan thiên nhiên biển trữ tình, màu sắc mà còn tích hợp nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn tại khu vực ven biển cùng với nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn.


Được khánh thành vào ngày 1/5/2021, bãi biển Hòn Gai có tổng chiều dài 900m, chiều rộng lên đến 185m. Đến với nơi đây, du khách không chỉ được thả mình trong làn nước trong xanh mà còn được thoải mái check-in và tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị khác. Do nằm ở khu vực phía Bắc nên Hòn Gai Hạ Long có đầy đủ khí hậu đặc trưng của cả 4 mùa. Mỗi thời điểm nơi đây đều có những vẻ đẹp riêng, nhưng du khách nên đến đây vào mùa xuân và mùa hạ vì đây là 2 mùa lý tưởng nhất để đặt chân tới mảnh đất xinh yêu này. Mùa xuân tại đây rất ấm áp, không khí mát mẻ nên rất thuận lợi để vi vu. Còn mùa hạ lại thích hợp để bơi lội, tắm biển đó nha.


Ngoài bãi biển Hòn Gai, bạn có thể tham quan nhiều địa điểm tại Hòn Gai như Bảo tàng Quảng Ninh, nhà thờ Quảng Ninh, bến cảnh Hòn Gai, chợ hải sản Hòn Gai,... để có thể hít trọn bầu không khí, cuộc sống thơ mộng của mảnh đất này. Chắc chắn bãi biển Hòn Gai sẽ giúp bạn gác lại mọi âu lo bởi đa dạng hoạt động "ăn chơi phủ phê" tại thiên đường hiện đại, sầm uất này.

Bãi biển Hòn Gai
Bãi biển Hòn Gai
Bãi biển Hòn Gai
Bãi biển Hòn Gai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy